vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những tọa độ check-in hấp dẫn nhất Mù Cang Chài mùa vàng

Mù Cang Chải đang vào mùa lúa chín với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với thời tiết thuận lợi thu hút nhiều tín đồ du lịch dừng chân. Hãy cùng ABAY khám phá ngay những tọa độ check-in hấp dẫn nhất Mù Cang Chài mùa vàng năm nay các bạn nhé!

Đồi Móng Ngựa

doi-mong-ngua-min

Đồi Móng Ngựa nằm tại bản Sáng Nhù, cách trung tâm thị trấn Mù Cang Chải khoảng 2 km là một tọa độ lý tưởng để các bạn ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời với những cánh đồng lúa chín trải dài khi thu đến. Dưới nền trời thu xanh biếc, những đám mây trắng bồng bềnh và bên dưới là sắc lúa vàng rực rỡ, đồi Móng Ngựa như một bức tranh phong cảnh hữu tình hòa chung tổng thể.

Không chỉ có thế, đồi Móng Ngựa còn được xem là điểm ngắm bình minh và hoàng hôn lý tưởng tại Yên Bái.

Đồi Mâm Xôi

Được coi là biểu tượng hùng vĩ của mảnh đất Mù Cang Chải, ngọn đồi Mâm Xôi có hình tròn độc đáo nằm ở xã La Pán Tẩn, cách trung tâm thị trấn hơn 8 km. Nơi đây có những thửa ruộng bậc thanh rộng, xếp chồng tầng tầng lớp lớp giống như những bậc thang vươn lên nền trời xanh vậy.

Đứng từ đỉnh đồi, bạn sẽ bao trọn phong cảnh hấp dẫn của nơi đây vào mùa lúa chín cùng với đó là khung cảnh xánh mướt của những cánh rừng rậm đan xen.

Đồi Mũi Giày

doi-mui-giay-min

Đồi Mũi Giày thuộc xã Dế Xu Phình nằm cách đồi Mâm Xôi gần 2 km và gần Quốc lộ 32 cũng là một tọa độc check-in mùa lúa chín cực hấp dẫn mà các tín đồ du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với Mù Cang Chải.

Khu vực thung lũng là nơi tập trung của các thửa ruộng bậc thang. Vào mùa lúa chín, cả thung lũng rộn lên sắc vàng bắt mắt, xen kẽ là màu xanh mơn mởn của những vạt ngô, khoai… tạo nên bức tranh phong cảnh vô cùng sống động.

Đồi Mũi Giày không những địa điểm lý tưởng để check in mùa lúa chín, mà hơn hết  không gian yên tĩnh, trong lành nơi đây cũng rất phù hợp để các bạn nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng.

Điểm bay dù đèo Khau Phạ

Được biết đến là một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam nằm ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển, đào Khau Phạ với vẻ đẹp hùng vĩ, khi vào mùa lúa chín lại càng tăng thêm nét đẹp hấp dẫn cho nơi đây.

Đặc biệt, với những ai yêu thích mạo hiểm có thể trải nghiệm bay dù nổi tiếng mỗi mùa lúa. Từ trên cao, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn hình ảnh của ruộng bậc thang bằng một góc nhìn khác.

Sống lưng khủng long

song-khung-long-min

Sống lưng khủng long là điểm đến còn nhiều nét hoang sơ và đường lên đây cũng khá khó đi. Nhưng từ trên đỉnh cao của nơi đây bạn có thể ngắm trọn ruộng bậc thang 4 xã của huyện Mù Cang Chải, gồm Dế Xu Phình, La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Mồ Dề. Khung cảnh tứ bề là sắc vàng lúa chín, giữa chênh vênh núi rừng Tây Bắc giữa tiết thu dịu dàng, quả là trải nghiệm vô cùng đáng giá đấy các bạn nhé!

Để không bỏ lỡ những khoảng khắc tuyệt vời của mùa vàng Mù Cang Chải, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt và có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến đi của mình nhé!
 

 

T.Năm, 26/09/2024 17:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403