vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến Văn Chấn (Yên Bái) trải nghiệm nét thu hoang vu giữa núi rừng Tây Bắc

Mang nét đẹp yên bình của núi rừng Tây Bắc - vùng đất Văn Chấn (Yên Bái) chính là địa điểm du lịch mùa thu hấp dẫn để các bạn “trốn” khỏi những xô bồ, bon chen nơi thị thành.

ruong-bac-thang-tu-le-van-chan-min

Sở hữu độ cao lý tưởng nên thời tiết ở Văn Chấn rất mát mẻ, đặc biệt vào mùa thu nhiệt độ tại đây sẽ thấp hơn các nơi khác và khi đêm về các bạn còn cảm nhận rất rõ cái lạnh nữa. Du lịch Văn Chấn mùa thu, các bạn hãy ghé thăm những địa điểm vô cùng hấp dẫn của nơi này như:

Ruộng bậc thang tú lệ

Khi tiết trời sang thu (khoảng chừng cuối tháng 8 đến tháng 9) những thửa ruộng bậc thang ở Tú Lệ bắt đầu ngả màu lúa chính với màu vàng rực rỡ bắt mắt vô cùng.

Sắc vàng của những thửa rộng đổ màu từ những sườn núi cheo leo, ùa xuống cả vùng thung lũng hay len vào những bản làng xa xôi với nét đẹp khôn tả khiến ai ai cũng mê hoặc khi “chạm mắt”.

Để chiêm ngưỡng thời khắc đẹp nhát của ruộng bậc thang, các bạn hãy thức dậy từ sớm, chọn một tầm nhìn lý tưởng. Khi mặt trời vươn mình qua đỉnh núi, ánh nắng vàng dần lan tỏa, phủ khắp thung lũng, đánh tan những giọt sương đọng trên lúa... Tất cả tạo nên một bức tranh thật tinh khôi và dịu dàng.

Cánh đồng lúa ở Mường Lò

Cách trung tâm thành phố Yên Bái khoảng chừng 80 km - thung lũng Mường Lò có hình dáng như một lòng chảo siêu khổng lồ là nơi sinh sống của đồng bào dân tộc canh tác lúa nước. Những cánh đồng lúa nơi đây trải dài tít tắp và đổi màu theo từng mùa.

Và khi thu sang, cả một vùng rộng lớn được nhuộm sắc vàng sáng rực thu hút nhiều du khách và các nhiếp ảnh đến đây để chiêm ngưỡng. Cánh đồng Mường Lò cũng là vựa lúa của cả vùng Tây Bắc, vì vậy mùa vàng bội thu ở nơi đây luôn được nhiều người mong đợi.

Đèo Khau Phạ

deo-khau-pha-yen-bai-min

Cùng với đèo Pha Đin, đèo Mã Pí Lèng và đèo Ô Quy Hồ, đèo Khau Phạ Văn Chấn là “tứ đại đỉnh đèo” của nước ta. Đèo Khau Phạ dài khoảng 30km, trên độ cao 1.200m được ví như chiếc sừng nhô lên tận chân trời, quanh năm mây mù che phủ là địa điểm thách thức nhiều tín đồ du lịch phải chinh phục cho bằng được.

Đến với Khau Phạ những ngày thu (khoảng tháng 9, tháng 10) khi những thửa ruộng bậc thang chuyển màu vàng rực rỡ, vô cùng đẹp mắt. Đây sẽ là viewpoint cho bạn ngắm nhìn ruộng bậc thang từ trên cao siêu đỉnh.

Bản Pang Cáng

bang-Pang-Cang-min

Được mệnh danh là “ngôi làng hạnh phúc” của xã Suối Giàng, cách trung tâm huyện Văn Chấn khoảng 12km – bản Pang Cáng mang đến không gian nghỉ dưỡng, thư giãn giữa khung cảnh núi rừng hoang sơ, thuần khiết.

Bảng Pang Cáng là nơi sinh sống của hơn 160 hộ dân chủ yến là người dân tộc Mông. Đến với nơi này, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ thăm thú nét kiến trúc nhà lợp gỗ ván pơ mu đặc trưng, trải nghiệm các nghề truyền thống của đồng bào dân tộc, thăm quan đồi chè Shan tuyết cổ thụ…

Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, các bạn hãy chú ý sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt, cùng với đó là nhận được những tư vấn hữu ích liên quan đến chuyến bay của mình.

 

T.Năm, 05/09/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403