vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những khách sạn hạng sang ở Ninh Bình, hút du khách về nghỉ dưỡng mùa thu

Thu sang mang đến cho mảnh đất Ninh Bình nét đẹp mơ màng, cổ kính, lãng mạn hấp dẫn nhiều du khách dừng chân để trải nghiệm. Và để có được chuyến đi trọn vẹn nhất, các bạn hãy tham khảo những khách sạn chất lượng bậc nhất tại Ninh Bình được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Wyndham Grand Vedana - Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

Wyndham-Grand-Vedana-Ninh-Binh-Resort-sang-trong

Điểm cộng lớn nhất được nhiều người yêu thích và chọn lựa Wyndham Grand Vedana là nơi lưu trú cho hành trình đến Ninh Bình của mình chính là không gian ngập tràn sắc xanh của cây cỏ cùng bầu không khí trong lành, yên bình hấp dẫn.

Wyndham Grand Vedana sở hữu 8 căn bungalows hướng hồ, 136 căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo với kiến trúc riêng biệt cung cấp đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng có những phút thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Bên cạnh đó Wyndham Grand Vedana còn cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như: nhà hàng, bể bơi ngoài trời, hồ chèo thuyền, sân chơi và khu vườn rộng là nơi các bạn có thể tổ chức tiệc hấp dẫn.

Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Binh - Địa chỉ: Thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Minawa-Kenhga-min

Với địa thế tuyệt đẹp, nằm giữa khung cảnh non xanh, nước biếc của vùng đất Gia Viễn – Ninh Bình, Minawa Kenhga là nơi lưu trú lý tưởng cho những ai muốn tránh xa ồn ào của thành phố, bộn bề của công việc để có cho mình không gian thư giãn thoải mái nhất.

Sở hữu hơn 50 phòng nghỉ từ Deluxe Executive, Suite và cả villa được thiết kế theo phong cách tối giản, đầy tinh tế đi cùng với đó là tầm nhìn ra vườn cây hoặc núi non thơ mộng, giúp du khách có những phút giây tận hưởng tuyệt vời.

Bai Dinh Garden Resort – địa chỉ: Xóm 5, Xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình

Bai-Dinh-Garden-Resort-min

Nằm trong khuôn viên du lịch của chùa Bái Đính, Bai Dinh Garden Resort gây ấn tượng cho bất kỳ ai khi đặt chân đến đây bởi không gian xanh tươi, yên tĩnh.

Bai Dinh Garden Resort sở hữu gần 30 phòng nghỉ được thiết kế rộng và thoáng đãng, cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết giúp bạn có được những ngày nghỉ thoải mái khi lưu lại đây.

Lalita Boutique Hotel – Địa chỉ: Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình

Lalita-Boutique-Hotel-min

Lalita Boutique Hotel được biết đến là điểm nghỉ dưỡng gây ấn tượng nhờ sở hữu không gian sống được thiết kế hài hòa với thiên nhiên thơ mộng.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các tiện nghi, Lalita Boutique Hotel  còn sở hữu hệ thống dịch vụ cao cấp bao gồm khu vực nhà hàng – cà phê sân vườn, khu spa trị liệu, phòng gym và bể bơi ngoài trời giúp du khách trong thời gian lưu trú có thể thoải mái trải nghiệm, tận hưởng.

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình điểm lưu trú phù hợp và ấn tượng, để có cho mình hành trình trải nghiệm Ninh Bình được trọn vẹn nhất, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

 

 

 

T.Sáu, 16/08/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403