vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 khách sạn ở Tam Đảo có view cực “chill”, giá dưới 1 triệu

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn khách sạn ở Tam Đảo là view đẹp, chill bởi thiên nhiên nơi đây vô cùng lãng mạn và nên thơ. Tuy nhiên khách sạn nào có view đẹp mà giá cả lại hợp lý thì không phải du khách nào cũng biết. Cùng ABAY tham khảo một số gợi ý hấp dẫn dưới đây bạn nhé.

Tam Đảo Xanh Homestay
 
Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Là một homestay nhỏ xinh nằm ẩn sâu bên trong khu rừng rậm rạp, Tam Đảo Xanh Homestay thực sự là một chốn bình yên, nơi du khách sẽ được hòa mình trọn vẹn giữa không gian cây cối, chim chóc, mây trời cùng hòa làm một. Điều thú vị là mặc dù tọa lạc trong rừng nhưng homestay vẫn được bố trí các dịch vụ, tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, view ngắm cảnh núi rừng từ homestay này thì không còn gì phải bàn bởi mở cửa ra là khung cảnh rừng cây, mây trời đủ khiến bạn choáng ngợp. 
 
Giá phòng tham khảo: Từ 300.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
tam-dao-xanh-homestay
 
Một chiếc view cực chill từ Tam Đảo Xanh Homestay
 
Chân Mây Hotel
 
Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
 
Chân Mây Hotel là một khách sạn mang phong cách hiện đại hơn so với nhiều khách sạn, homestay hay villa khác ở Tam Đảo. Kiến trúc và nội thất của Chân Mây sở hữu đậm nét phong cách Hàn Quốc, nhưng vẫn toát lên sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. Du khách khi đặt chân tới đây đều vô cùng hài lòng bởi nét tối giản mà không hề mờ nhạt, chính sự mộc mạc này lại khiến cho bất kì đồ vật nào nhỏ nhất trong phòng nghỉ cũng trở nên ấn tượng và là điểm nhấn. Ngoài ra, du khách sẽ không thể làm ngơ trước chiếc view toàn cảnh Tam Đảo từ khung cửa sổ rộng lớn của khách sạn. Khách sạn Chân Mây cũng rất được ưu ái khi sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa ngay trung tâm thị trấn, rất thuận tiện cho du khách đi lại, mua sắm và ăn uống. 
 
Mức giá tham khảo: Từ 300.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
khach-san-chan-may
 
Khách sạn Chân Mây với thiết kế phòng nghỉ tối giản, tinh tế
 
Nhà Bên Suối Homestay
 
Địa chỉ: Khu 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
 
Nhà Bên Suối Homestay thực sự là một nơi lưu trú phù hợp cho những du khách thuộc tuýp yêu thích không gian yên tĩnh. Hầu hết các phòng nghỉ của Nhà Bên Suối đều được thiết kế với các mảng tường kính, vừa để hứng trọn ánh sáng thiên nhiên, vừa tạo view núi rừng cực chill cho du khách bất cứ lúc nào. Không chỉ vậy, du khách lưu trú tại homestay này còn được tận hưởng không gian sân thượng rộng thoáng, view sân vườn với nhiều đèn màu, cây xanh, thoải mái tổ chức tiệc BBQ hoặc các hoạt động tập thể vô cùng thú vị. 
 
Mức giá phòng gợi ý: Từ 600.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
nha-ben-suoi-homestay
 
Phong cảnh siêu thơ mộng ở Nhà Bên Suối Homestay
 
Hi vọng rằng những gợi ý hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 25/09/2024 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403