vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mộc Châu - điểm đến đẹp dịu dàng trong mùa thu giúp bạn giải tỏa stress hiệu quả!

Những ai yêu thích không gian yên bình để thư giãn, tìm lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn thì trong những ngày thu tuyệt đẹp này hãy ghé đến Mộc Châu trong mùa thu này để trải nghiệm nhé!

doi-che-o-moc-chau-min

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 200km, từ lâu đã được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở khu vực miền Bắc, đặc biệt là vào mùa thu.

Dưới nắng thu vàng ươm, khung cảnh xanh tươi, hùng vĩ của núi rừng Mộc Châu lại thêm đẹp mộng mơ kỳ lạ. Bên cạnh đó, không gian yên bình, bầu không khí trong lành tại đâu sẽ giúp bạn thanh lọc cả tinh thần lẫn thể chất.

Một trong những điểm tham quan độc đáo nhất vào mùa thu ở Mộc Châu mà các bạn không nên bỏ qua là khu vực đồi chè. Vào bất kỳ mùa nào trong năm đồi chè cũng sẽ đón chờ bạn bởi sắc xanh ngắt hay những đồng cỏ bạt ngàn. Đặc biệt, khu vực đồi chè chữ S, đồi chè hình trái tim nằm trên đường vào Ngũ động bản Ôn, cách thị trấn nông trường Mộc Châu khoảng 15 km là địa điểm chụp hình cực đẹp bạn nên ghé.

rung-thong-ban-ang-min

Cách đồi chè không xa, các bạn hãy ghé qua rừng thông Bản Áng để đắm mình trong bức tranh thiên nhiên phong phú, đa dạng. Rừng thông Bản Áng sở hữu diện tích lên đến 43 ha gồm khu rừng thông xanh cao vút, trải dài trên những triền đồi nâu đỏ cùng một hồ nước mát lành sẽ là không gian thư giãn hấp dẫn mà ai ai cũng muốn trải nghiệm. Nhiều bạn trẻ còn rủ nhau tới Rừng thông bản Áng để cắm trại, hưởng trọn vẻ đẹp của đất trời Tây Bắc.

Đối với những bạn trẻ đam mê khám phá, thức thách mình thì hãy dành thời gian để chinh phục đỉnh Pha Luông nhé! Cách thị trấn Mộc Châu 30 km, đỉnh Pha Luông được ví như nóc nhà của Mộc Châu, nằm giữa biên giới Việt – Lào, lại sở hữu cảnh quan hùng vĩ, khiến các tín đồ du lịch say lòng. Pha Luông cao hơn 2.000 m và cung đường di chuyển đến đây cũng không hề dễ dàng, chính vì vậy đòi hỏi những người kiên trì, có thể lực chinh phục. Tuy nhiên, khi hoàn toàn chinh phục được cung đường này bạn sẽ tới được đỉnh núi chênh vênh và trầm trồ trước vẻ đẹp của mây trời lộng gió.

thac-nang-tien-moc-chau-min

Cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng chừng 25km, các bạn hãy ghé thăm thác Nàng Tiên nổi tiếng với nét đẹp độc đáo. Thác Nàng Tiên gồm 3 tầng, mỗi tầng một vẻ đặc trưng riêng. Tầng thứ nhất dòng nước tuồn hiền hòa xuống lòng hồ nông, tầng thứ hai có vẻ đẹp độc đáo, thác đổ xuống hồ nước xanh như ngọc, tầng thứ 3 hiểm trở hơn với dòng nước tuôn ầm ào. Không khí trong lành, mát lạnh khi đứng dưới chân thác mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái, dễ chịu vô cùng.

Để chuẩn bị chu đáo cho hành trình chinh phục Mộc Châu của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhé!

 

 

 

T.Năm, 22/08/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403