vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thưởng thức hương vị ẩm thực đậm chất núi rừng Kon Tum

Về với Kon Tum – vùng đất đại ngàn với nắng và gió, nhiều người không khỏi bị mê hoặc bởi thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp. Không những thế, bạn sẽ thực sự ấn tượng với hương vị ẩm thực hấp dẫn với nhiều món ngon mang đặc trưng của núi rừng cao nguyên.

Heo quay Măng Đen

heo-quay-mang-den-min

Heo quay Măng Đen là món ăn được nhiều người “nức nở” khen ngon khi thưởng thức tại Kon Tum. Hương vị cốt yếu để làm nên sức hút của món ăn này chính là heo phải được chọn những con được nuôi thả tự nhiên với chất lượng thịt tốt, ngọt chắc và bổ dưỡng. Con heo có trọng lượng chừng 20kg sẽ được làm sạch, loại bỏ hoàn toàn nội tạng và đem tẩm ướp với các loại gia vị đặc trưng của vùng như củ nén, ngò gai, gốc mùi, sả, ớt…rồi quay nguyên con trên hồng. Heo chín có màu vàng cánh gián, tỏa hương thơm hấp dẫn, khi ăn bên ngoài ròm rụm, bên trong thì mềm ngọt, cuốn hút vô cùng.

Xôi măng

Nghe tên và thoạt nhìn bạn sẽ thấy khá lạ mắt với món ăn này bởi hình thức khá với các loại xôi ở miền Nam hay miền Bắc. Nhưng khi nếm thử, nhiều thực khách không khỏi trầm trồ bởi vị ngon đặc biệt của món ăn này.

Nguyên liệu để nấu xôi măng khá đơn giản, chỉ với gạo nếp và măng rừng. Xôi được nấu như bình thường, khi chín thì ăn cùng măng rừng xào, sự kết hợp thú vị này tạo nên hương vị đậm đà, lôi cuốn đến khó cưỡng của món ăn này.

Gỏi lá

goi-la-kon-tum-min

Gỏi lá là đặc sản Kon Tum vô cùng nổi tiếng luôn nằm trong danh sách “must try” mà bất kỳ ai khi ghé đây cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức. Món ăn này tưởng chừng cầu kỳ bởi có nhiều loại nguyên liệu được kết hợp với nhau, nhưng thực ra các nguyên liệu lại rất đơn giản, dễ kiếm.

Món gỏi lá là sự kết hợp của tôm rang, thịt ba chỉ luộc, bì lợn, được gói ghém trong các loại rau sống như: cải, hành, tía tô, đinh lăng, lá sung, lá mơ, lá ổi, lá chua, lá chùm ruột, lá xoài, ngũ gia bì… chấm trong nước mắm chua ngọt. Món ăn có hương vị thanh mát, thú vị khiến người ta có thể ăn no mà chẳng hề chán.

Cá chua

ca-chua-kon-tum-min

Cá chua có lẽ sẽ là món ăn mang nhiều nét đặc trưng nhất của vùng đất Kon Tum, bởi loại cá chua này chỉ sống ở vùng sông suối Tây Nguyên. Những con cá chua vừa đánh bắt được còn tươi sống, sau khi được làm sạch, sẽ đem ướp cùng muối, ớt rừng, lá bép, thính ngô, cho tất cả vào hũ và đậy kín. Cá chua để càng lâu ăn càng ngon vì miếng cá sắt lại nhờ các gia vị đã thấm sâu vào thịt cá.

Cá chua là sự kết hợp hài hòa giữa vịt ngọt của cá, vị cay, chua, vụ bùi thơm… tất cả hòa quện tạo nên sức hút đến khó cưỡng của món ngon này.

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình đến với Kon Tum thời gian tới, hãy lưu lại những món ngon trên để thưởng thức nhé! Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt nhé!

 

T.Tư, 31/07/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403