vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm làng Kon Tu Rằng - điểm du lịch Măng Đen hấp dẫn bậc nhất mùa hè

Sở hữu khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, với những hồ nước xanh trong, nhiều ngọn thác hùng vĩ cùng bạt ngàn thông reo… Măng Đen đang là điểm đến hấp dẫn bậc nhất mùa hè dành cho các tín đồ ưa khám phá. Và nếu đã có kế hoạch ghé Măng Đen mùa này, các bạn đừng quên ghé thăm làng Kon Tu Rằng – một điểm dừng chân đầy những bất ngờ thú vị nhé!

lang-kon-tun-rang-1-min
 
Kon Tu Rằng là một thôn làng nhỏ, thuộc xã Măng Cành, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, cách trung tâm thị trấn Măng Đen khoảng chừng 14km, với quãng đường không mấy khó khăn, nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng ô tô hoặc xe máy.
 
Đặt chân đến  Kon Tu Rằng bạn sẽ không khỏi ngỡ ngằng rồi nhanh chóng bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời của nơi đây. Ấn tượng nhất phải kể đến chính là những cánh đồng cỏ xanh mướt mát, rộng mênh mông, cong sông Đăk nghé uốn lượn hiền hòa, bên cạnh đó là những dãy núi thấp trùng điệp… Đứng trước bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ mà nên thơ ấy nhiều người sẽ không khỏi trầm trồ, cảm thán mà muốn ôm trọn tất cả vào lòng mình.
 
Ngôi làng nhỏ với trên dưới 100 nóc nhà sàn của đồng bào dân tộc Mơ Nâm càng tô điểm thêm sự sinh động cho bức tranh thiên nhiên nơi đây. Với những ai yêu mến khám phá văn hóa, thì đời sống cộng đồng cùng những lễ hội, tập quán của đồng bào dân tộc sinh sống tại  Kon Tu Rằng sẽ là cả một kho tàng để các bạn tìm hiểu và khám phá. Từ những con thuyền độc mộc, gắn liền với việc đánh bắt thủy sản trên sông, nghề dệt thổ cẩm, hay những câu chuyện đời sống bình dị… cũng sẽ ghi lại cho chuyến đi của bạn nhiều dấu ấn khó quên.
 
lang-kon-tun-rang-2-min
 
Ngay phía sau của ngôi làng chính là những cánh rừng già rợp bóng mát, rất thích hợp để các bạn thăm thú và khám phá vào những ngày nắng nóng. Khu rừng đa số là những cây cổ thụ với thân to, tán lá lớn, phù bóng cả một khoảng đất rộng. Bên dưới là những cây thân nhỏ, dương xỉ và cả những khóm hoa dại rực rỡ… tạo nên thảm thực vật đa dạng đẹp mắt vô cùng. Đặc biệt, bầu không khí trong lành, không một chút ồn ào, khói bụi nơi đây cực thích hợp để bạn chữa lành đấy nhé!
 
Đặc biệt, đến với Kon Tu Rằng vào những ngày tháng 6, tháng 7 khi lúa bắt đầu chín và chuyển sang màu vàng óng ả, các bạn có thể tha hồ săn những tấm hình tuyệt đẹp với sắc màu tươi mới, bộ thu.
 
Ở Kon Tu Rằng cũng có những thửa ruộng bậc thang thoai thoải nằm tách biệt trong thung lũng, dưới chân núi Ngọc Lễ, nhìn từ xa như một bức tranh đậm chất trữ tình hấp dẫn.
 
lang-kon-tun-rang-3-min
 
Không khí rộn ràng trên những cánh đồng vào mùa lúa chín, khiến nhiều du khách thích thú và muốn hòa mình vào cuộc sống no ấm của người dân nơi đây.
 
Kon Tu Rằng bình yên đầy chất trữ tình chắc chắn sẽ mang đến cho kỳ nghỉ hè của bạn nhiều dấu ấn hấp dẫn. Để chuẩn bị hành trang cho chuyến đi của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, cùng với đó là nhận được mọi sự hỗ trợ hiệu quả cho chuyến bay của mình nhé!
 

T.Sáu, 07/06/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403