vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tìm về những điểm đến vắng vẻ và hấp dẫn bậc nhất Măng Đen

Hãy tự thưởng cho mình ít ngày tách biệt khỏi công việc, tìm đến Măng Đen tận hưởng bầu không khí trong lành, khám phá thiên nhiên hoang sơ và hấp dẫn… chắc chắn bạn sẽ có thêm cho mình nguồn năng lượng dồi dào để bắt tay vào những dự định mới đấy!

san-may

Nhiều người nói Măng Đen trầm lắng, không phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự sôi động, có đôin người lại nói rằng Măng Đen ít điểm du lịch, chỉ có thác Pa Sỹ, tượng Đức Mẹ, hồ Đăk Ke, làng Kon Bring… Nhưng với những “tay chơi” thực sự thì Măng Đen là cả một kho tàng thú vị chờ đón bạn khám phá với nhiều điểm dừng chân hấp dẫn, gắn liền với khung cảnh thiên nhiên bao la, hùng vĩ, tươi đẹp đến mức chẳng ngòi bút nào có thể phác họa lại được.

Trải nghiệm đáng giá đầu tiên được nhiều người chọn lựa khi đến với Măng Đen chính là việc dậy thật sớm đi săn mây trên cung đường Trần Nhân Tông thơ mộng. Cách không quá xa thị trấn Măng Đen bạn có thể dễ dàng tới khu vực này bằng xe máy, dựng xe ngay ven đường, tìm một vị trí có tầm nhìn thật khoáng đạt là bạn đã có thể thu vào tầm mắt mình khung cảnh lãng mạn của biển mây bồng bềnh đang lững lồ trôi hay vắt mình qua đỉnh núi.

thac-lo-ba-min

Sau khoảng thời gian săn mây, vào lúc nắng lên bạn có thể tiếp tục hành trình của mình bằng cách di chuyển tới khu vực sân bay Măng Đen cũ. Sân bay này đã tạm dừng hoạt động, nên bạn có thể thoải mái ra vào. Nơi đây có cánh đồng cỏ hồng ngập lối đi. Tháng 12 cũng chính là thời điểm cỏ hồng đồng loạt bung nở, bạn có thể dừng chân lại đây để mặc sức check-in ghi lại cho mình những bức hình cực chill.

Tới Măng Đen mà bạn bỏ qua việc tìm hiểu về đời sống sinh hoạt văn hóa của đồng bào các dân tộc nơi đây quả là điều thiếu sót. Các bạn có thể ghé thăm ngôi làng Kon Tu Rằng xinh đẹp – nơi sinh sống nhiều đời của đồng bào dân tộc Mơ Nâm. Ngôi làng nằm yên bình dưới một vùng thung lũng rộng lớn, với cây cầu treo bắc qua dòng sông xanh ngắt cùng những bãi đá tuyệt đẹp. Bên dòng sông xanh trong vắt là thung lũng lúa mênh mông trĩu vàng… khung cảnh thanh bình tuyệt đẹp của làng quên chắc chắn sẽ khiến ai ai đặt chân đến đây cũng phải say lòng.

doi-co-mang-den-min

Đi sâu vào đường 1, cách thị trấn Măng Đen khoảng chừng 10km các bạn sẽ đến với thác Lô Ba. Thác có độ cao trên 40 m với hơn 250 bậc tâm cấp dẫn xuống suối. Ba Lô tuôn dòng nước trong suốt 4 mùa mang mang theo hơi lạnh núi rừng bắt nguồn từ đỉnh Măng Bút, Đăk Tăng, Măng Cành đổ xuống, tung bọt trắng, đi từ xa bạn đã có thể nghe thấy âm thanh vọng lại của tiếng thác nước ầm ào hùng vĩ.

Măng Đen huyền bí và hấp dẫn, rất đáng để bạn dừng chân khám phá, ghi lại cho mình những trải nghiệm thú vị ở vùng đất hoang sơ này. Nếu lựa chọn đến đây, các bạn ở xa đừng quên sớm lên lịch trình, đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình bằng cách liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

 

 

T.Ba, 29/11/2022 08:17

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403