vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn Măng Đen (Kon Tum) là điểm đến cho hành trình khám phá dịp cuối năm: Tại sao không?

Bạn vẫn từng nghĩ về mảnh đất Kon Tum với hình ảnh đầy nắng, đầy gió và hoang sơ, êm đềm. Nhưng Măng Đen – điểm du lịch nổi bật của Kon Tum – lại mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn trái ngược và bất ngờ đó. Vậy tại sao không lên kế hoạch cho chuyến khám phá Măng Đen vào dịp cuối năm nay bạn nhỉ?

Măng Đen nằm ở đâu tại Kon Tum?
 
Măng Đen thuộc địa bàn huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, là cao nguyên nằm trên dãy Trường Sơn ở độ cao trên 1.200 mét so với mực nước biển. Nơi đây cách thành phố Kon Tum khoảng 50km. Có lẽ chính nhờ vị trí đặc biệt này mà khí hậu và không gian nơi đây khá khác biệt so với cái nắng gió của vùng Tây Nguyên, khi quanh năm thời tiết trong lành, mát mẻ cũng như sở hữu hệ thực vật nguyên sinh đa dạng. 
 
kham-pha-mang-den
 
Măng Đen - một điểm đến rất khác biệt với Kon Tum đầy nắng gió và hoang sơ
 
Thời điểm lý tưởng để du lịch Măng Đen
 
Được mệnh danh là Đà Lạt giữa lòng Kon Tum, nên không cần phải miêu tả quá nhiều về thời tiết của Măng Đen. Quanh năm thời tiết nơi đây rất chiều lòng người với nền nhiệt trung bình khoảng 26 độ C, mùa đông thấp nhất có thể xuống 5 độ C, nhìn chung dễ chịu và trong lành. Mỗi mùa thì Măng Đen lại mang đến cho du khách những cảm nhận riêng và những vẻ đẹp riêng hấp dẫn. Cụ thể là nếu dịp cuối năm cho tới đầu năm mới thì bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa đào nở rộ vô cùng thơ mộng, còn nếu tháng 2 tới Măng Đen thì bạn lại được chiêm ngưỡng sắc hoa Mimosa và hoa ban khắp các cánh rừng đầy lãng mạn. 
 
Điểm danh các thắng cảnh nổi tiếng ở Măng Đen
 
Măng Đen sở hữu các thắng cảnh và khung cảnh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Có nhiều điểm để đi, nhưng nổi tiếng nhất là những địa danh sau đây:
 
- Hồ Đăk Ke: Hồ có tên gốc là hồ Toong Hơ Poong với diện tích tới 3 hecta. Vẻ đẹp tĩnh lặng và sâu lắng của mặt hồ cũng như khung cảnh đầy chất thơ nơi đây sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm và cảm nhận khó quên. 
 
- Thác Pa Sỹ: Thác Pa Sỹ là sự hợp thành từ 3 dòng suối lớn nhất tại Măng Đên và sở hữu độ cao cực ấn tượng 1.500 mét so với mực nước biển. Điểm thú vị ở thác Pa Sỹ là vẻ đẹp hùng vĩ nhưng vẫn rất mềm mại, nhẹ nhàng, mang đến cho du khách cảm giác êm đềm và bình yên, đắm mình trọn vẹn giữa thiên nhiên trong lành. 
 
- Tượng Đức Mẹ Măng Đen: Những du khách yêu thích khám phá tâm linh thì không thể bỏ qua điểm du lịch cực kì nổi tiếng là Tượng Đức Mẹ Măng Đen – một bức tượng tồn tại ngay giữa lòng rừng núi hoang sơ và thu hút rất đông du khách về đây hành hương, cầu nguyện mỗi năm. 
 
- Làng văn hóa Kon Bring: Đây là một ngôi làng văn hóa sở hữu vẻ đẹp rất khác biệt khi mang đậm bản sắc dân tộc cùng với phong cách kiến trúc cũng như cảnh vật, bài trí khoa học, hoành tráng. Đến đây, bạn có thể được tham quan, tìm hiểu về đời sống văn hóa truyền thống của người Tây Nguyên với nhiều thông tin hay ho và thú vị đấy. 
 
ho-dak-ke
 
Hồ Đăk Ke - một trong những thắng cảnh nổi tiếng của  Măng Đen
 
Hãy đổi gió cho hành trình khám phá dịp cuối năm của mình bằng chuyến vi vu Măng Đen với thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Pleiku nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 08/12/2023 16:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403