vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chèo sup ở Măng Đen – trải nghiệm mới được nhiều người tìm tới!

Mùa khô tới, giới trẻ đang đổ xô tìm hiểu thông tin, gói gém hành lý để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Măng Đen đầy sắc màu. Và nếu các bạn cũng có dự định đến với Măng Đen trong những ngày tới, đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm chèo sup cực hấp dẫn tại những địa điểm đẹp bậc nhất vùng đất này nhé!

Hồ Đăk Ke

sup-dac-ke-min

Nằm trong Khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Ploong, hồ Đăk Ke có diện tích lên đến 3ha, là hồ nước ngọt lớn nhất của tỉnh Kon Tum. Đây cũng chính là địa điểm chèo sup được nhiều người tìm đến khi đến với Măng Đen. Lòng hồ tại đây trong xanh phẳng lặng để các bạn thoải mái chèo thuyền thư giãn, dạo chơi.

Không chỉ có vậy, cảnh sắc bên hồ cũng rất nên thơ với những hàng anh đào nở bung khi xuân đến và vô số cây cối xanh tươi tỏa bóng xuống những mái nhà rông truyền thống của đồng bào dân tộc nơi đây.

Thác Lô 3

sup-lo-3-min

Thác Lô Ba là một con thác khá còn nguyên sơ và ít được nhiều người biết đến khi về Măng Đen. Thác có tọa lạc nằm cách ngã 3 Măng Đen khoảng tầm 3km. Thác có độ cao tầm khoảng trên 40m với 251 bậc tam cấp dẫn xuống lòng suối. Với độ cao lý tưởng, dòng nước chảy xuống tạo nên vùng trong xanh nhìn rất đẹp và thơ. Vùng hộ với diện tích bề mặt khá rộng này là nơi mà bạn có thể thoải mái chèo sup, thư giãn bên người thân, bạn bè của mình. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chèo sup dọc theo con suối nhỏ uốn lượn để ngắm nhìn cảnh núi rừng hoang sơ, hùng vĩ tại đây.

Cầu treo Kon Tu Rằng

Không chỉ quen thuộc với các tín đồ ưa sống ảo, cầu treo Kon Tu Rằng còn là địa điểm chèo sup mà các tín đồ mê phượt Măng Đen khám phá ra cách đây không lâu.

Dòng nước êm đêm, cảnh sắc đôi bờ đẹp như tranh vẽ với cây cối xanh tươi, ruộng đồng trù phú quả là địa điểm tuyệt vời để các bạn có thể chèo thuyền thư giãn, kết hợp cùng việc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến mê hồn ở nơi đây.

Măng Đen Discovery

sup-mang-canh-min

Măng Đen Discovery được biết đến là tổ hợp vui chơi, giải trí kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn tại Măng Đen. Thời gian gần đây, đoạn suối chảy qua khu vực này với lượng nước dồi dào đã được quy hoạch thành khu vực chèo sup hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Lòng suối rộng và phẳng với đôi bờ là những cánh rừng nguyên sinh đem đến cho khu vực này bầu không khí trong lành, mát mẻ để các bạn chèo thuyền, thư giãn giữa bình yên đại ngàn.

Thác Măng Cành

sup-mang-den-min

Nằm cách trung tâm thị trấn 12km thác Măng Cành cũng chính là địa điểm chèo sup hấp dẫn để các bạn có thể vui chơi kết hợp cùng việc chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ, hấp dẫn của nơi này.  Sự hoà quyện của con thác, hồ nước trong vắt và rừng nguyên sinh khiến cho nơi đây không chỉ là địa điểm để chèo sup mà việc thăm thú, ngắm cảnh cũng hấp dẫn không kém.

Nếu bạn đã ấn định Măng Đen là tọa độ mình cần đến trong chuyến đi vào những ngày cuối năm này, hãy nhanh chóng liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay những tấm vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Hai, 06/11/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403