vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch phố núi Gia Lai – lưu ngay những địa điểm cắm trại cực đẹp!

Vùng đất Gia Lai không chỉ được các tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích bởi sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp với vô số những thác nước hay ngọn núi cao hùng vĩ. Không chỉ có vậy, nơi đây còn có nhiều địa điểm cắm trại lý tưởng dành cho team yêu thích hoạt động du lịch giã ngoại. Các bạn cùng khám phá nhé!

Núi đá Pleiku

nui-da-pleiku--min

Núi đá Pleiku hay còn có tên gọi khác là đồi 37 pháo binh, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km sở hữu địa hình thoai thoải trở thàn địa điểm cắm trại dành cho những ai ưa trải nghiệm nhưng lại “lười” đi xa. Đặc biệt, đây là địa điểm cắm trại qua đêm được nhiều nhóm bạn yêu thích. Đặc biệt, nhờ sở hữu tầm nhìn thoáng đãng nên bạn có thể thu vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh quan hùng vĩ của núi rừng và thành phố ở phía xa. Bên cạnh đó, cảnh bình minh nơi đây cũng vô cùng tráng lệ và rực rỡ sẽ mang đến cho bạn những ấn tượng khó phai.

Núi Chư Nâm

nui-chu-nam-min

Nằm cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng chừng 10km, núi Chư Nâm là địa điểm trekking – camping săn mây vô cùng nổi tiếng được nhiều người biết tới khi đến với Gia Lai. Sở hữu độ cao trên 1.472m đỉnh núi Chư Nâm từ tháng 9 trở đi còn là địa điểm săn mây vô cùng thơ mộng được nhiều người tìm đến không chỉ để khám phá mà còn để thư giãn và tìm cho mình những bình yên hiếm có.

Để đến với đỉnh núi, bạn sẽ phải băng qua những cung đường đất mấp mô, những con dốc hiểm trở, những cánh rừng nguyên sinh đầy bí ẩn, tuy nhiên bù lại bạn sẽ được khám phá hệ động thực vật phong phú, hấp dẫn.

Đồi thông Diên Phú

doi-thong-dien-phu-min

Đồi thông cách trung tâm thành phố khoảng 7km, là địa điểm cắm trại được nhiều người yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và phóng khoáng. Cả một khu rừng thông rộng lớn với những gốc thông to, tán rộng, nền đất bằng phằng quả là chốn dừng chân hạ trại lý tưởng để nhóm bạn có thể mắc sức nghỉ ngơi hay chơi đùa tùy thích.

Không chỉ thích hợp với nhóm bạn trẻ, nhiều gia đình cũng chọn đấn đây để cắm trại vì đường đi khá dễ dàng mà trẻ nhỏ cũng có thể vui chơi mà không sợ nguy hiểm.

Đồi thông La Der

La-Der-min

Cách trung tâm thành phố khoảng chừng 6km về phía Đông, đồi thông La Der được nhiều người đặc biệt yêu thích bởi sở hữu những thảm cỏ xanh rờn cùng bãi đất trống rộng rãi rất thích hợp để tổ chức các hoạt động cắm trại dã ngoại, vui chơi vào dịp cuối tuần. Đặc biệt, nơi đây có nhiều góc cực chill để team mê sống ảo có thể thoải mái tạo dáng check-in.

Gia Lai đang bước vào mùa đẹp nhất trong năm với sắc vàng rực rỡ của dã quỳ ở khắp muôn nơi cùng những đồi cỏ cháy đẹp mơ màng. Và nếu có dịp ghé thăm Gia Lai những ngày này đừng bỏ qua cơ hội dừng chân khám phá những địa điểm cắm trại thật tuyệt ở trên nhé! Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay cho chuyến đi của mình, đừng quên liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả.

 

T.Hai, 20/11/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403