vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 10, “trốn” phố về với miền đại ngàn trong trẻo ở Gia Lai!

Nếu cảm thấy Đà Lạt ngày càng trở nên đông đúc và chật chội, có chút “thương mại hóa”, thì tại sao bạn không thử trải nghiệm một lần vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ và lãng mạn ở Gia Lai – một trong các điểm du lịch hút khách nhất của vùng Tây Nguyên đại ngàn? Cùng ABAY khám phá ngay dưới đây nhé.

Thời tiết ở Gia Lai vào tháng 10 như thế nào?

 
Tháng 10 ở Gia Lai được coi là giai đoạn chuyển mùa, từ mùa mưa sang mùa khô. Chính vì thế, bạn có thể dạo chơi dưới bầu trời đầy nắng cùng làn gió mát lành, nhưng có thể bất chợt sẽ phải đứng trú những cơn mưa cuối mùa thoáng qua. Chính điều đó lại khiến cho thiên nhiên Gia Lai thời gian này cực kì trong trẻo, dễ chịu và cũng làm nên điểm ấn tượng khác biệt cho Gia Lai với những mùa khác trong năm. 
 
du-lich-gia-lai-thang-10
 
Thời tiết tháng 10 ở Gia Lai vô cùng thích hợp cho du lịch và trải nghiệm
 

Du lịch Gia Lai tháng 10 nên đi đâu?

 
Vẻ đẹp của Gia Lai là vẻ đẹp của sự yên bình, hoang sơ, êm đềm, tựa như một nàng thiếu nữ trẻ tuổi tràn đầy sức sống, trong trẻo và tinh khôi. Có lẽ vì thế, những điểm đến nơi đây mặc dù phong phú và đầy màu sắc biến hóa, nhưng chung quy lại có một nét tương đồng, đó là đều hướng đến thiên nhiên, có thể khiến du khách hòa mình vào thiên nhiên mây trời một cách trọn vẹn nhất. 
 
Cùng ABAY điểm qua một số địa danh nổi tiếng dưới đây nhé :
 

Biển Hồ T’nưng

 
Hồ T’nưng – hồ nước cực kì nổi tiếng của Gia Lai – nằm cách trung tâm thành phố Pleiku chỉ khoảng 7km. Hồ còn có tên gọi là “biển trên núi” để khắc họa vẻ đẹp thăm thẳm, mênh mang và đặc biệt của nó. Vào những ngày bình thường, hồ T’nưng luôn êm đềm và xanh biếc, nhưng vào những ngày có gió lớn, mặt hồ sẽ xuất hiện những đợt sóng nhấp nhô như sóng biển. Nước hồ quanh năm luôn có một màu xanh ngắt như ngọc bích. Đặc biệt là xung quanh hồ có rừng thông, đồi núi, khiến nơi đây tựa như một bức tranh thiên nhiên đầy sống động. 
 

Biển Hồ Chè Gia Lai

 
Ngay cạnh Biển Hồ là thắng cảnh Biển Hồ Chè Gia Lai – một điểm đến cực yêu thích dành cho team “sống ảo”. Nơi đây quanh năm phủ một màu xanh tươi mát mắt cùng bầu không khí vô cùng trong lành. Có thể nói, Biển Hồ Chè là nơi rất thích hợp để “chữa lành”, có tác dụng xua đi mọi buồn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống, giúp bạn trốn khỏi phố thị náo nhiệt và ồn ào để trở về đúng nghĩa với thiên nhiên. 
 
bien-ho-che-gia-lai
 
Biển Hồ Chè Gia Lai với không gian xanh mướt
 

Chùa Minh Thành

 
Những du khách thích khám phá và yêu thích du lịch tâm linh thì nhất định đừng bỏ qua trải nghiệm vãn cảnh chùa Minh Thành – một ngôi chùa tọa lạc trên đường Nguyễn Viết Xuân, thuộc phường Hội Phú, thành phố Pleiku. Có tuổi đời từ năm 1964, nơi đây là địa điểm lui tới thờ cúng, dâng hương của đông đảo Phật tử địa phương, đồng thời cũng là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi bật của Gia Lai. 
 

Núi lửa Chư Đăng Ya

 
Đây là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ hàng triệu năm trước, nằm ẩn mình giữa đại ngàn xanh thẳm. Giờ đây, khu vực này với những hàng cây cổ thụ, đặc biệt dịp cuối năm sẽ phủ lên tấm áo khoác màu vàng rực rỡ của hoa dã quỳ, vẽ nên bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, chắc chắn không thể bỏ lỡ điểm đến này trong lịch trình khám phá Gia Lai phải không nào?
 
nui-lua-chu-dang-ya
 
Team "sống ảo" không thể bỏ lỡ địa danh núi lửa Chư Đăng Ya
 
Hãy tô điểm cho mùa thu này thêm rực rỡ bằng một chuyến ghé thăm Gia Lai và có thêm thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Pleiku nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 31/08/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403