vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá vùng đất Măng Đen – tiên cảnh nơi đại ngàn lộng gió!

Thật không quá khi nói rằng: hành trình khám phá Măng Đen những ngày đầu năm chính là chuyến đi lạc vào tiên cảnh. Những khám phá và trải nghiệm tuyệt vời ở vùng đất còn nhiều nét hoang sơ này chắc chắn sẽ ghi lại trong bạn nhiều dấu ấn khó quên.

mang-den-tuoi-dep-min

Măng Đen được mệnh danh là “Đà Lạt thứ hai” với khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm. Với nền khí hậu thuận lợi như vậy nên đã mang đến cho Măng Đen cả đại ngàn tươi xanh với rừng nguyên sinh nơi trú ngụ của nhiều loài động, thực vật, hồ nước rộng, thác nước kỳ vĩ và những loài hoa rực rỡ đặc trưng của vùng đất cao nguyên bazan.

Đặc biệt, đến với Măng Đen độ tháng 2 hàng năm các bạn sẽ được chiêm ngưỡng và đắm chìm trong sắc hồng của loài hoa anh đào đẹp mê hoặc. Sắc hoa lãng mạn như tô điểm thêm sắc hồng cho bức tranh thiên nhiên thật nên thơ làm say lòng bao lữ khách gần xa.

Ở Măng Đen, mai anh đào nhiều nhất ở các khu vực như quảng trường trung tâm, hồ Đăk Ke, thác Pa Sỹ và dọc các tuyến đường đi vào thị trấn… Khu vực này quy tụ nhiều gốc mai anh đào cổ thụ với gốc lớn, cành lá tỏa rộng ra tứ phía.

anh-dao-mang-den-1-min

Nếu vừa muốn ngắm nhìn hoa anh đào bung nở vừa muốn cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên các bạn hãy đến với khu hồ Đăk Ke. Đặt chân đến đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi cảnh sắc của hồ nước trong xanh, êm đềm, bao quanh bởi những cây xanh và những bông hoa đào. Bạn có thể thả hồn ngắm cảnh, chụp ảnh, tham gia các hoạt động vui chơi như đạp thuyền, câu cá, hay đơn giản là ngồi uống cà phê bên bờ hồ. Điểm dừng chân này sẽ là nơi lý tưởng để bạn gác lại mọi muộn phiền mà tận hưởng sự thanh bình, tĩnh tại của thiên nhiên.

Không chỉ có thể, đến Măng Đen độ này bạn còn có cơ hội được trải nghiệm săn mây hấp dẫn. Nằm ở độ cao trên 1000m, vào mỗi sáng sớm, Măng Đen được bao phủ bởi những đám mây trắng mịn, tạo nên một khung cảnh như trong mơ.

Một số địa điểm săn mây hấp dẫn bậc nhất Măng Đen có thể kể đến như:

san-may-mang-den-min

Đèo Măng Đen: khu đèo nằm cách trung tâm thị trấn Măng Đen khoảng chừng 50km, đường xá cũng không khó đi nên được nhiều người tìm đến để trải nghiệm. Khi lên đèo, bạn sẽ có cảm giác như mình đang đi giữa một biển mây bồng bềnh. Nếu đi vào sáng sớm, thì tỉ lệ săn mây thành công sẽ rất cao.

Đồi Đức Mẹ Măng Đen: nằm ở độ cao 1200m đồi Đức Mẹ Măng Đen cũng chính là một địa điểm săn mây hấp dẫn bậc nhất mà các bạn không nên bỏ qua. Khi đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những đám mây trôi lửng lơ xung quanh mình cùng với đó là được hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Để đến với Măng Đen trong thười gian tới, ngay bây giờ các bạn hãy gọi điện đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Bảy, 24/02/2024 08:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403