vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 9 có phải thời điểm tốt để du lịch Pleiku?

Khi bạn đã nhàm chán với những lịch trình vi vu quen thuộc thì chuyến đi đến với mảnh đất cao nguyên phố núi Pleiku sẽ là một điều gì đó rất mới mẻ, háo hức và đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, tháng 9 có phải thời điểm tốt để ghé thăm Pleiku không nhỉ? Cùng ABAY đi tìm câu trả lời qua bài viết ngay dưới đây bạn nhé.

Pleiku là thành phố xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm tỉnh Gia Lai, sở hữu cảnh quan vô cùng ấn tượng cùng nét văn hóa độc đáo và đặc sắc hiếm có nơi đâu có được. 
 
mua-thu-pleiku
 
Mùa thu ở Pleiku lãng mạn và ấn tượng
 
Tháng 9 có phải thời điểm lý tưởng để du lịch Pleiku không?
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, thời tiết của Pleiku chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa (tháng 5 đến tháng 10) và mùa khô (tháng 11 đến tháng 4 năm sau). Mặc dù vậy, thời điểm mưa nhiều nhất được ghi nhận là khoảng tháng 5 đến tháng 8, riêng khoảng thời gian tháng 9-10 được coi là giai đoạn giao mùa. Mặc dù không tránh được những cơn mưa bất chợt trong các tháng này, nhưng đây lại được xem là thời điểm rất lý tưởng cho chuyến du lịch Pleiku bởi không khí mát mẻ, trong lành và thiên nhiên vô cùng thơ mộng. Điểm cộng nữa cho giai đoạn này là giá vé máy bay đi Pleiku tương đối tốt, tiết kiệm hơn so với những tháng sau đó khi rơi vào mùa du lịch cao điểm cuối năm.
 
Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm tháng 11-12 là mùa hoa dã quỳ hay tháng 3 là mùa hoa cà phê – những loài hoa rất đặc trưng và nổi bật của mảnh đất Pleiku. 
 
mua-hoa-pleiku
 
Pleiku nổi bật với những mùa hoa xinh đẹp và rực rỡ
 
Những điểm dừng chân không thể thiếu trong lịch trình khám phá Pleiku
 
- Biển Hồ Gia Lai: Đây là một hồ nước ngọt rất nổi tiếng, tọa lạc ở phía tây bắc của thành phố Pleiku. Có thể nói, đến Pleiku mà chưa ghé thăm Biển Hồ Gia Lai thì coi như chưa đặt chân tới mảnh đất cao nguyên này. Hồ sở hữu vẻ đẹp huyền bí và đặc biệt thú vị hơn nữa khi có rất nhiều câu chuyện gây tò mò xung quanh. 
 
- Công viên Đồng Xanh: Vào những ngày thu tháng 9 mát mẻ và dễ chịu, còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể đắm mình giữa thiên nhiên trong lành để nghỉ dưỡng và thư giãn. Bạn có thể chọn công viên Đồng Xanh cho lịch trình của mình – một không gian xanh mướt của cỏ cây, đồng cỏ, cũng là một trong những địa điểm giúp bạn tìm hiểu về văn hóa – lịch sử của Gia Lai nói riêng và vùng Tây Nguyên nói chung. 
 
- Đồi cỏ hồng: Nếu bạn đã ghé thăm đồi cỏ hồng Đà Lạt và mê mẩn đắm chìm giữa vẻ đẹp thơ mộng ấy, thì hãy thử tới và chiêm ngưỡng đồi cỏ hồng thuộc xã Glar (ngoại ô thành phố Pleiku) xem sao nhé. Đây là nơi có đồi cỏ hồng lớn nhất tỉnh Gia Lai, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm đầy hấp dẫn. 
 
- Đồi thông Hà Tam: Được mệnh danh là “phiên bản thu nhỏ của rừng thông Đà Lạt”, đồi thông Hà Tam với những tán thông xanh mượt và không khí trong lành, sẽ giúp cho một ngày của bạn thật sự được sống giữa thiên nhiên vô cùng nhẹ nhàng, thơ mộng đấy. 
 
- Làng du lịch Diên Hồng: Đến với Pleiku, du khách nhất định không thể bỏ lỡ chuyến vui chơi ở làng du lịch Diên Hồng – nơi trưng bày và lưu giữ rất nhiều hiện vật, tư liệu về đời sống văn hóa của mảnh đất Tây Nguyên cũng như vô số các trải nghiệm lý thú khác. 
 
bien-ho-gia-lai
 
Biển Hồ Gia Lai - một trong những điểm đến cưc kì nổi tiếng của mảnh đất cao nguyên phố núi
 
Ngoài ra, đừng quên khám phá thiên đường ẩm thực đặc sắc của cao nguyên phố núi Pleiku với những món ăn tên tuổi như: Bún mắm cua, bún mắm nêm, gà nướng, cơm lam, gỏi lá rừng… và đặc biệt không thể thiếu những buổi nhâm nhi ly cà phê nơi đây. 
 
Lên kế hoạch vi vu mảnh đất xinh đẹp, nắng gió và thơ mộng này bằng cách liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Pleiku nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 22/07/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403