vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá nét hoang sơ đại ngàn tại vùng đất Đắk Nông

Vùng đất Đắk Nông đang ở những ngày mùa khô cực lý tưởng để các bạn vui chơi, trải nghiệm và khám phá nét hoang sơ, kỳ bí và ngoạn mục của cao nguyên đại ngàn.

Hồ Trúc

ho-truc-min

Được mệnh danh là “lá phổi xanh”giữa lòng Cư Jút – Hồ Trúc mang vẻ đẹp thơ mộng và hiền hòa là điểm dừng chân nhiều người yêu thích khi đến với Đắk Nông. Hồ Trúc có tổng diện tích 22.5ha đây cũng chính là một trong những hồ nước rộng nhất tại Đắk Nông. Nước hồ luôn trong xanh và phẳng lặng như mặt gương soi khiến ai ai dừng bước cũng có thể cảm nhận được không khí yên bình, mát lành lan tỏa ra khu vực xunh quanh.

Ven hồ là rất nhiều những cây cổ thụ xòa bóng rợp khắp mặt hồ xung quanh. Ngoài ra, nơi đây còn có những cung đường uốn lượn để các bạn dạo bước, ngắm cảnh và cùng đắm chìm trong không gian đầy thơ mộng và lãng mạn này.

Điều đặc biệt ở hồ Trúc chính là ngay trong khuôn viên của hồ có một bán đảo với diện tích khá rộng và bằng phẳng, trên đảo là cây rừng nguyên sơ càng tô điểm thêm cảnh quan tươi đẹp cho toàn bộ khu hồ. Vắt ngang một góc của mặt hồ là cây cầu treo thiết kế đơn sơ, đây cũng chính là điểm chụp hình được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Rừng thông Đăk Glong

rung-thong-dak-Glong-1-min

Cách trung tâm thành phố Gia Nghĩa tầm 30km theo hướng Quốc lộ 28, rừng thông Đăk Glong hút hồn bất cứ ai đặt chân đến đây bởi khung cảnh xanh mướt và thơ mộng của cảnh quan nơi đây.

Toạ lạc ở độ cao khoảng 900m so với mực nước biển lại được bao phủ bởi những cây thông đã nhiều tuổi, chính vì vậy không gian tại đây vô cùng mát mẻ.

Chính vì vậy, đây là điểm dừng chân để bạn đắm chìm trong không gian yên bình, lắng nghe tiết chim hót, tiếng đai ngàn xào xác, tận hưởng những thanh âm ngọt ngào và hồn nhiên của núi rừng hoang sơ.

Hồ nước Ea Snô

Nằm trên địa phậm xã Đắk Rồ – huyện Krông Nô, hồ Ea Snô với diện tích 80 ha cũng là một thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ, hấp dẫn khiến các tín đồ du lịch không khỏi xiêu lòng khi dừng bước lại nơi đây.

Mực nước hồ khá sâu, trong vắt vào những ngày trời quang có thể nhìn thấy cả rong rêu mọc dưới lòng hồ. Ven hồ mọc đầy những bụi cây thấp và hoa dại khiến cho khung cảnh nơi đây càng thêm phần hấp dẫn.

Thác Liêng Rơm

thac-lieng-rom-min

Thác Liêng Rơm nằm ở khu vực xã Quảng Khê, gần với đồi thông Đắk Glong huyện Đắk Glong không chỉ là cảnh đẹp thiên nhiên mà còn gắn liền với nhiều câu chuyện hấp dẫn của đồng bào dân tộc nơi đây.

Thác Liêng Rơm mang vẻ đẹp đầy kỳ vĩ, quanh năng ầm ào, tung bọt trắng xóa đẹp như cổ tích. Nước từ trên ngọn thác tuôn trào xối xả xuống từ độ cao lớn tạo tựa như một dải lụa tuyệt sắc. Xung quanh thác xanh mướt sắc của cây cối rừng già càng điểm tô cho khung cảnh nơi đây thêm phần hấp dẫn.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt trên mỗi hành trình bay, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

T.Sáu, 15/03/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403