vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mê tít hương vị ẩm thực Ba Vì với nhiều món ăn ngon!

Không chỉ nổi tiếng với những khu sinh thái xanh mát, lại khá gần với thủ đô Hà Nội, nên Ba Vì đã trở thành điểm nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích. Không những thế, vùng đất này còn hấp dẫn nhiều người bởi hương vị ẩm thực dân dã, hấp dẫn với vô số món ăn ngon.

Gà đồi

ga-doi-ba-vi-min

Nhắc đến những món ăn ngon của Ba Vì nhiều người sẽ nhắc ngay đến món gà đồi ngon trứ danh. Gà đồi Ba Vì là loại gà ri với kích thước nhỏ được nôi thả tự nhiên trên đồi, trong vườn nhà, ăn các loại thức ăn tự nhiên chứ không hề có các loại thức ăn công nghiệp. Chính vì vậy mà gà đồi Ba Vi săn chắc, thơm ngon ngọt thịt với lớp da vàng giòn hấp dẫn.

Vùng đất Ba Vì có nhiều món ngon từ gà đồi như: gà luộc, hà hấp xả, gà tần, gà rang sả ớt, lẩu gà, nộm gà… món ăn nào cũng vô cùng cuốn hút thực khách dù là lần đầu thưởng thức.

Thịt bê non

thit-be-ba-vi-min

Ba Vì sở hữu nhiều vùng đồi rộng lớn, đây chính là điều kiện lý tưởng để người dân nơi đây xây dựng những mô hình trang trại, nuôi thả bò tự nhiên và như các bạn cũng đã biết đến thương hiệu sữa Ba Vì nổi tiếng. Nhưng không chỉ có vậy, nơi đây còn hấp dẫn nhiều người bởi món thịt bê non nổi tiếng.

Bê non được nuôi thả sạch, có thể chế biến được rất nhiều món ngon như tái bê, nướng hay xào với các nguyên liệu đơn giản như rau rừng. Những thớt thịt bê tươi mềm, thơm ngọt… sẽ khiến ngay cả các thực khách khó tính nhất mê mệt.

Cá sông Đà

ca-song-da-min

Với người Ba Vì, dòng sông Đà được ví như là nơi khơi nguồn cho sự sống, bởi từ con sông này người dân nơi đây đã phát triển lên nghề nuôi cá lồng trên sông. Cá trắm, cá chép, cá lăng, cá nheo… được nuôi tại lòng hồ sông Đà nổi tiếng do thịt ngọt, dai và đặc biệt là rất sạch. Các loại cá này được chế biến nên nhiều món ăn ngon hấp dẫn như: cá hấp, cá nướng, lẩu cá…

Bánh tẻ

banh-te-ba-vi-min

Món bánh tẻ có mặt ở nhiều vùng miền Việt Nam, tuy nhiên nếu đã từng thưởng thức món bánh tẻ Ba Vì bạn sẽ nhận thấy hương vị có nhiều điều thú vị. Hương vị đặc trưng của món bánh tẻ Ba Vì đến từ khâu chọn gạo, gạo làm bánh phải là loại gạo tẻ ngon được ngâm, say mịn kỹ càng.

Phần nhân bánh được làm từ thịt lợn băm, thêm hành, mộc nhĩ xào thơm. Bánh được gói vừa vặn trong những chiếc lá dong xanh. Bánh khi chín thường được chấm với nước mắm rắc hạt tiêu, chanh, tỏi, ớt, hoặc chấm với tương ớt tùy theo khẩu vị của mỗi người. Chiếc bánh tẻ tuy nhỏ bé nhưng lại có cách chế biến khá là cầu kỳ, khi ăn người ta sẽ cảm nhận được vị ngon của thức quà bình dân mà tinh tế này.

Ngày nay, với sự phát triển của nhiều khu nghỉ dưỡng, Ba Vì đã trở thành địa điểm được nhiều người yêu thích. Không những các vùng lân cận mà nhiều khách du lịch phương xa cùng tìm đến đây. Nếu bạn muốn chinh phục vùng đất Ba Vì vào một ngày gần nhất, hãy nhanh chóng liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên mỗi hành trình nhé!

 

T.Hai, 25/09/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403