vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vi vu mùa thu Y Tý, đừng quên chọn cho mình những homestay “chất lượng”

Nằm trên vùng biên giới huyện Bát Xát cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng 100km, Y Tý khiến người ta say mê bởi cảnh vật thiên nhiên huyền bí, lý thú và bầu không khí trong lành. Đặc biệt, nhiều du khách chọn chinh phục vùng đất này vào mùa thu bởi nơi đây như một "thiên đường vàng" trong mùa lúa chín. Để khởi động cho chuyến đi của mình, hãy bắt đầu bằng việc tham khảo thông tin và chọn cho mình những homestay “chất lượng” nhé!

Y Tý Cloud Homestay: Thôn Mò Phú Chải, Xã Y Tý, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai

y-ty-Cloud-1-min

Nếu bạn là người muốn hòa mình trong thiên nhiên bao la, bình yên cùng những nét đẹp cổ truyền của đồng bào dân tộc tại Lào Cai thì hãy chọn nghỉ lại tại Y Tý Cloud Homestay. Chủ nhân của homestay chính là một người dân tộc Hà Nhì, chính vì vậy địa điểm lưu trú này mang nhiều dấu ấn từ ngôi nhà truyền thống với tường đất, mái tranh của người Hà Nhì.

Các phòng nghỉ tại Y Tý Cloud Homestay được du khách đánh giá cao bởi sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ các tiện nghi cần thiết và có view hướng thẳng ra những dãy núi trùng trùng điệp điệp.

Đặc biệt, khu vực sân và các khoảng vườn cây quanh nhà rất rộng và thoáng, là nơi các bạn có thể thư giãn, ngắm cảnh và có nhiều góc hoa cỏ rất chill cho các bạn thoải mái sống ảo.

Homestay A Hờ

Homestay-a-ho-min

Homestay A Hờ nằm ở thôn Ngải Trồ, xã Y Tý ngay giữa một ngã ba. Từ đây, bạn có thể di chuyển tham quan các địa danh khác dễ dàng như Ngải Thầu – A Mú Sung, cột cờ Lũng Pô, Dền Sáng, Mường Hum.

Homestay A Hờ được xây dựng theo phong cách nhà sàn hai tầng, sức chứa khoảng 50 người. Các phòng nghỉ tại đây được bố trí đơn giản với các tiện nghi cần thiết cho nhu cầu lưu trú của các bạn. Tuy đơn giản nhưng nghỉ lại tại dây bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thân thuộc và gần gũi như mình đang nghỉ lại tại nhà một người quen vậy.

Đặc biệt, Homestay A Hờ còn phục vụ nhiều món ăn ngon đặc sản Y Tý với mức giá bình dân để các bạn có thể thoải mái thưởng thức.

Homestay Xá Hà Nhì Y Tý

xa-ha-nhi-1-min

 

Nằm ẩn mình giữa vùng núi hoang sơ của bản Lao Chải, Homestay Xá Hà Nhì là địa điểm lưu trú được nhiều phượt thủ chọn dừng chân khi có dịp đến với Y Tý.

Các căn phòng nghỉ tại Xá Hà Nhì được trang trí, bày biện đơn giản nhưng vô cùng sạch sẽ với tông màu nâu và vàng chủ đạo, mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng cho du khách.

Thú vị hơn nữa khi con đường dẫn đến home quanh co uốn lượn, bao quanh là mây trắng, sương mù và núi rừng xanh tươi. Đặc biệt hấp dẫn hơn nữa khi đến đây vào mùa thu bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng sắc vàng rực rỡ của tầng tầng, lớp lớp ruộng bậc thang đang vào mùa lúa chín.

Homestay Y Tý Đại Ngàn

dai-ngan-home-min

Căn homestay nhỏ với cảnh quan hấp dẫn như được ôm lấy bởi biển mây của miền đất Y Tý tráng lệ là địa điểm lưu trú được nhiều người yêu thích.

Bởi chọn nghỉ lại tại đây bạn không chỉ được thư giãn trong không gian của những phòng nghỉ đơn giản, hiện đại với ban công cùng tầm nhìn ra ruộng bậc thang và núi đồi trùng điệp. Những buổi sớm tinh mơ, bạn còn được ngắm đại dương mây bồng bềnh, trắng xóa ôm ấp lấy đất trời.

Không những thế, lưu trú tại homestay, bạn được phục vụ dịch vụ tắm lá thuốc của người Dao đỏ, thưởng thức các món đặc sản của bà con bản địa và tham gia lửa trại, múa dân tộc của người Hà Nhì.

Ý Tý là điểm đến đẹp còn nhiều nét hoang sơ, thường hấp dẫn được bước chân đam mê khám phá của các phượt thủ. Nếu bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Hà Nội để đến với Ý Tý xa xôi hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích trên. Và hơn hết đừng quên liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để book ngay cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ và có cho mình những hành trình thật tiết kiệm nhé!

 

T.Tư, 20/09/2023 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403