vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu liền tay những địa chỉ tổ chức team building lý tưởng ở Ninh Bình

Nình Bình không chỉ là vùng đất có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng mà còn mang trong mình nhiều câu chuyện lịch sử cũng như những giá trị văn hóa đặc sắc, chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người chọn đây là điểm dừng chân du ngoạn. Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn cho mình một địa chỉ tổ chức team building lý tưởng ở Ninh Bình, hãy tham khảo ngày bài viết được ABAY chia sẻ ở dưới đây nhé!

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

Hidden-Charm-min

Thuộc khu vực Tam Cốc – Bích Động, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, Ninh Bình, Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng hiện đang là địa chỉ tổ chức team building hot bậc nhất được các cơn quan, tổ chức… chọn lựa để vui chơi kết hợp cùng nghỉ dưỡng.

Được xây dựng trên vùng diện tích đất rộng lớn, lại nằm ngay trung tâm của quần thể du lịch Tam Cốc - Bích Động, gần bến thuyền Tam Cốc nên chọn nghỉ tại Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort rất thuận tiện di chuyển tham quan.

Khuôn viên của Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort gây ấn tượng với những thảm có xanh trải dài, địa hình bằng phẳng lại có cả bể bơi ngoài trời khá rộng… nên rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi tập thể.

Bên cạnh đó, toàn bộ Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort đều được bao quanh bởi núi non xanh tươi nên không khí vô cùng yên tĩnh và mát mẻ, các bạn có thể nghỉ ngơi, dạo bộ hay đạp xe tùy thích.

Tam Coc Garden Resort

Tam-Coc-Garden-min

Nằm ngay bên hông Tam Cốc - Bích Động - Tam Coc Garden Resort mang phong cách kiến trúc mô phỏng nhà truyền thống của làng quê Bắc Bộ với các vật liệu từ gỗ, tre hay nứa,... tạo nên không gian nghỉ dưỡng gần gũi, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tiện nghi.

Tam Coc Garden Resort còn có nhiều không gian rộng phục vụ cho các hoạt động vui chơi, gắn kết tập thể đầy thú vị như: trải nghiệm chèo thuyền, câu cá, làm đồ dùng bằng tre, thi nấu ăn,...

Vân Long Resort

van-long-resort-3-min

Nằm trên địa phận khu vực đầm Vân Long, Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình -  Vân Long Resort được nhiều du khách yêu thích bởi sở hữu lối kiến trúc độc đáo. Đó là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa phong cách hiện đại của Tây  Âu với những nét duyên dáng, trang nhã và đậm chất cung đình Á Đông. Chọn nghỉ lại tại Vân Long Resort các bạn sẽ được đắm mình trong không gian yên tĩnh, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa. Bên cạnh đó, với không gian ngoài trời rộng lớn của khu resort các bạn cũng có thể thoải mái hòa mình vào nhiều hoạt động team building được tổ chức ngoài trời, gắn kết các thành viên trong gia đình hay công ty lại gần nhau và hiểu nhau hơn.

Nếu bạn đang lên lịch cho chuyến team building tại Ninh Bình vào thời gian sắp tới, hãy tham khảo ngay những địa chỉ resort hấp dẫn mà ABAY chia sẻ ở trên. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên mỗi hành trình vi vu của mình các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

 

T.Tư, 27/09/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403