vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến Tuyên Quang hòa mình vào lễ hội Trung thu lớn nhất nước!

Tuyên Quang đang là điểm đến được nhiều người chú ý nhất trong những ngày này, bởi nơi đây sẽ tổ chức lễ hội trung thu lớn nhất Việt Nam. Cùng ABAY ghé thăm Tuyên Quang xinh đẹp và hòa mình vào bầu không khí thú vị của đêm hội trăng rằm ở nơi đây các bạn nhé!

trung-thu-tuyen-quang-min

Đã thành thông lệ, từ hơn chục năm nay Tuyên Quang đã trở thành cái tên được nhiều người gọi đến vào mỗi dịp trung thu về. Bởi đây là nơi tổ chức lễ hội trung thu có quy mô lớn nhất cả nước, và lễ hội này từ lâu đã trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây. Vào đêm rằm tháng 8 những chiếc đèn lồng được trưng ra, rồi lễ hội rước đèn kéo đi khắp các ngõ phố, con đường… bầu không khí sôi động, không gian ngập tràn sắc màu lung linh đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm khó quên. Những mô hình đèn khổng lồ với đủ loại hình các nhân vật gắn liền tuổi thơ và văn hóa dân gian, lịch sử… được chế tác công phu, lộng lẫy. Những cỗ xe chở các em nhỏ hò reo náo nhiệt khắp phố phường… tạo nên nét văn hóa hết sức độc đáo và ý nghĩa.

Cách trung thu một vài tháng trước đó, người dân, nghệ nhân làm đèn nơi đây dã rục rịch chuẩn bị nhiều công đoạn cần thiết để làm đèn lồng. Bên cạnh các mô hình đèn lồng truyền thống như: đèn ông sao, đèn chú Cuội, ông Tiến sĩ.. với kích thước lớn, qua hàng năm tổ chức, xuất hiện thêm nhiều mô hình mới độc đáo, gắn liền tuổi thơ như Doraemon, chuột Mickey… Ngoài ra còn phải kể đến các mô hình đèn lồng nhằm khởi gợi tình yêu văn hóa dân gian, yêu quê hương đất nước cho thế hệ trẻ như: mô hình đèn lồng quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, đèn lồng chọi trâu…

trung-thu-tuyen-quang-1-min

Mỗi cơ quan, đơn vị, khu phố, thậm chí là cá nhân đều cố gắng góp vui cho đêm hội rước đèn những chiếc đèn thật tinh tế, hiện đại, lung linh… chính điều này đã nhân thêm sức hấp dẫn cho ngày Tết Trung thu tại thành Tuyên.

Nếu có dịp đi du lịch Tuyên Quang trùng với thời điểm này, các bạn nhất định không nên bỏ lỡ cơ hội để hoà chung niềm vui cùng người dân và các cháu nhỏ ở nơi đây.

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi lễ hội rước đèn, Tuyên Quang còn được nhiều người yêu mến bởi nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với nhiều địa điểm dừng chân hấp dẫn như:

ho-na-hang-min

Hồ Na Hang: cách trung tâm thành phố Tuyên Quang khoảng chừng 100km, hồ Na Hang có diện tích hơn 8000 ha, là một điểm đến thơ mộng và được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long thu nhỏ".

Thác Khuổi Nhi: đây là một trong những thác nước có khung cảnh ngoạn mục, đẹp bậc nhất của Tuyên Quang. Ghé thăm thác Khuổi Nhi các bạn sẽ được đắm mình trong dòng nước xanh ngọc bích hay ngồi trên những phiến đá to, thả hồn vào không khí trong lành, tận hưởng những bọt nước bắn lên trắng xóa và trải nghiệm "massage cá" miễn phí.

doi-che-my-bang-min

Đồi chè Mỹ Bằng: đồi chè có hình thù của những chiếc bát úp vô cùng thú vị. Sắc màu xanh mướt mát cùng bầu không khí thoáng đãng, yên bình nơi đồi chè sẽ cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời.

Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Tân Trào: ghé thăm điểm đến lịch sử này các bạn sẽ được trở về với thời hào hùng của dân tộc khi được thăm cây đa Tân Trào, nán Nà Nưa, nhà lãnh đạo cách mạng và đi thuyền nghe hát then trên hồ.

Để đến với Tuyên Quang, từ Hà Nội các bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc xe tự lái qua cung đường hơn 12km. Dù là di chuyển với hình thức nào thì các bạn sẽ sẽ đi theo hướng đường trên cao Phạm Văn Đồng/ cầu Thăng Long - vào cao tốc Nội Bài - Lào Cai - nhập vào quốc lộ 2B - QL 37 - Tp Tuyên Quang.

Còn với các du khách từ nhiều tỉnh thành xa hơn, có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội sau đó tiếp tục di chuyển bằng cách thức nêu trên. Và để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên mỗi hành trình các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

T.Hai, 11/09/2023 15:25

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403