vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Chạm đến thu Hà Nội” với những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn

Không còn oi ả như trời hè, thu Hà Nội mê hoặc người ta bởi tiết trời mát mẻ, cái nắng vàng dịu dàng khiến ai ai cũng muốn dừng chân trải nghiệm. Cùng ABAY “chạm” đến mùa thu Hà Nội với những trải nghiệm mới mẻ được gợi ý dưới đây nhé!

Bắt chuyến xe buýt 2 tầng để đón chút se lạnh buổi sớm mai mùa thu

hop-on-hop-off-ha-noi-min

Ngồi trên những chiếc xe buýt 2 tầng để trải nghiệm thu Hà Nội được coi là điều mới mẻ và thú vị được nhiều người đặc biệt yêu thích.

Những chiếc xe buýt 2 tầng thoáng nóc, 80 chỗ ngồi, xe xuất phát từ khu vực quanh Hồ Hoàn Kiếm và dừng ở hơn 10 điểm đón - trả. Lộ trình đưa du khách đi qua 25 tuyến phố, thăm những điểm du lịch của Hà Nội như Bảo tàng lịch sử quân đội Việt Nam, Hoàng thành Thăng Long, Đền Quán Thánh, Chùa Trấn Quốc, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu, Nhà tù Hỏa Lò, Nhà thờ Lớn, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Nhà hát Lớn thành phố.

Từ trên chiếc buýt 2 tầng bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng đến việc bọn chen, tắc đường, thay vào đó có thể tận hưởng trọn vẹn những sáng thu Hà Nội trong trẻo, dịu dàng và đáng yêu vô cùng.

Lang thang những góc phố "huyền thoại" và chụp cho mình những "chiếc ảnh xinh"

pho-thu-min

Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn, giữa tiết thu mát mẻ của thủ đô Hà Nội, bỏ lại sau lưng mọi bộn bề để thong dong trên những con đường đẹp như mơ, cảm nhận không khi se lạnh, đạp chân trên thảm lá vàng, hít hà đầy lồng ngực hương hoa sữa thơm nồng và dừng bước ở một gánh hàng rong bên đường mua chút cốm hay vài quả sấu chín để “nhấm nháp” vị thu Hà Nội.  

Những con đường đẹp nhất mùa Thu Hà Nội có thể kể đến như:

Phan Đình Phùng - con phố dài khoảng 1,5km, hai bên là hàng sấu cổ thụ cao vút, khi thu sang hàng câu này đổi màu lá vàng bắt mắt. Để rồi mỗi đợt gió heo may thổi qua, lá rơi rụng tí tách hệt như cảnh từ những bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc.

Đường Nguyễn Du – con đường mỗi độ thu lại ngào ngạt mùi hoa sữa, cả con phố nhỏ chìm đắm trong sắc màu lãng mạn của mùa thu khiến ai ai bước chân qua trái tim cũng dễ dàng lỗi nhịp.

Đường Phan Huy Ích – con đường thu đẹp nhất Hà Nội. Nơi đây mang nét đẹp trầm lắng, hoài cổ với những ngôi nhà cổ sơn vàng cửa xanh và rêu phong, nét kiến trúc đặc biệt của những thập kỷ nước. Dưới nắng vàng của mùa thu cả con phố như bừng nên sắc màu dễ khiến người ta mê muội mỗi khi bước chân ngang qua.

Từ Hà Nội ngược lên phía Bắc đắm chím trong những bức tranh thu tuyệt đẹp

hoa-loong-luong-min

Từ Hà Nội các bạn có thể đến với Hà Giang – vùng cao nguyên đá những ngày thu đẹp như một bức tranh sơn dầu của tự nhiên với rất nhiều loài hoa đua nhau nở.

Xuôi theo con đường Hạnh Phúc, trải nghiệm cảm giác đổ đèo, đi sâu vào các bản làng… đâu đâu bạn cũng bắt gặp khung cảnh tuyệt đẹp của những ruộng hoa tam giác mạch trắng xen lẫn phớt hồng trải rộng khắp triền núi hòa cùng sắc hoa cải vàng, cải trắng hay màu xanh của hoa màu.

Nếu muốn thử thách bản thân các bạn hãy đến với núi Tà Chì Nhù - nóc nhà của tỉnh Yên Bái, nơi có những cánh đồng hoa tím bạt ngàn, tạo nên bức tranh thiên nhiên huyền ảo. Đó là sắc màu hòa loài hoa Chi Pâu, khi hoa đồng loạt bung nở, nhìn từ xa lên đỉnh núi sẽ thấy như một bức tranh thơ mộng.

Trên hành trình khám phá vùng núi của mình, các bạn cũng có thể ghé đến Loóng Luông - một xã nhỏ thuộc huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Đây chính là một trong những địa điểm ngắm hoa cải đẹp nhất Tây Bắc, nơi có những cánh đồng hoa cải trắng và vàng rực rỡ, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một mùa thu Hà Nội thật thi vị và đáng nhớ, hãy note lại những thông tin hữu ích mà ABAY vừa chia sẻ ở trên. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của mình các bạn hãy liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

 

T.Hai, 02/10/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403