vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham khảo ngay lịch trình khám phá núi Bà Đen trọn vẹn!

Núi Bà Đen (Tây Ninh) được ví như nóc nhà Nam Bộ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cùng nhiều công trình ấn tượng đang là điểm đến hành hương nổi tiếng bậc nhất được nhiều người yêu thích. Nếu đến đây lần đầu, bạn có thể tham khảo lịch trình cụ thể được ABAY đưa ra ở bài viết dưới đây.

dinh-nui-ba-den-min

Để có thể khám phá Bà Đen một cách trọn vẹn, bạn nên dành ít nhất 24h để lưu lại nơi đây.

Các bạn có thể đến đây từ ngày hôm trước để không bỏ lỡ khoảnh khắc săn mây tuyệt đẹp từ trên đỉnh núi. Khoảng thời gian 5-6h sáng, toàn bộ đỉnh núi cao được bao phủ bởi biển mây bồng bềnh tuyệt đẹp khiến bạn có cảm giác như mình đang lạc giữ chốn tiên cảnh vậy.

Và nếu may mắn, bạn sẽ bắt trọn các hiện tượng mây hiếm gặp như thấu kính (mũ mây, mây đĩa bay), xà cừ, biển mây… thường xuất hiện trên đỉnh núi Bà Đen.

Sau thời khắc săn mây tuyệt vời, các bạn có thể tiếp tục hành trình chinh phục Bà Đen của mình bằng việc di chuyển bằng cáp treo lên khu vực chùa Bà linh thiêng. Nơi đây có ngôi điểm thờ Linh Sơn Thánh Mẫu Bồ Tát - biểu tượng tâm linh của Nam Bộ. Giữa không gian thanh tịnh, bạn sẽ có những phút giây tĩnh tâm, nghe tiếng chuông và nguyện cầu bình an, may mắn cho mình và người thân.

Vào tầm trưa, ngay tại đỉnh núi bạn có thể nghỉ chân dùng bữa tại khu vực nhà hàng. Các bạn sẽ có nhiều lựa chọn về ẩm thực như: phở, bánh mỳ, xúc xích, pizza, cơm gà… với mức giá bình dân.

nui-ba-den-tay-ninh-min

Tiếp tục hành trình khám phá Bà Đen của mình vào buổi chiều các bạn có thể thưởng thức không gian thú vị tại triển lãm phật giáo.Triển lãm được bố trí ngay dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn với 4 tầng tương đối rộng rãi.

Không gian các tầng của triển lãm được bố trí tái hiện sự hình thành của vũ trụ dưới lăng kính Phật giáo, kiến trúc độc đáo của các ngôi chùa nổi tiếng tại Việt Nam, các pho tượng nổi tiếng thế giới…

Và nếu đến Bà Đen vào tối thứ 7 hàng tuần, trong khung giờ từ 16h đến 17h các bạn hãy trải nghiệm dâng đăng tại quảng trường dưới chân tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn . Tại đây, các bạn sẽ được nhận đăng miễn phí, cùng tĩnh tâm trước ánh sáng của các ngọn đăng, cùng nguyện cầu bình an, may mắn, tạo nên không gian thiêng liêng.

cong-troi-tai-nui-ba-den-min

Sau hoạt động dâng đăng, khoảng 20h tại Bà Đen sẽ có show nhạc nước hấp dẫn được thiết kế tại khu vực tôn tượng Bồ Tát Di Lặc. Show diễn đậm sắc màu thiền định lấy trung tâm là tôn tượng Bồ Tát Di Lặc bằng đá sa thạch lớn hàng đầu thế giới mang đến cho du khách mà trình diễn mãn nhãn vô cùng.

Nếu bạn đang có dự định ghé thăm Bà Đen (Tây Ninh) trong thời gian tới, hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để book cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Năm, 08/08/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403