vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món đặc sản trứ danh phải thử khi du lịch Bình Phước

Bình Phước là một trong những điểm du lịch không còn xa lạ nhưng vẫn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hấp dẫn với mọi tín đồ xê dịch. Cùng ABAY điểm danh một số món ăn độc lạ và thú vị của ẩm thực Bình Phước bạn nhé.

Gỏi hạt điều
 
Hạt điều là một món ăn vặt, một loại hạt rất ngon và bổ dưỡng, rất quen thuộc với người dân Việt khắp mọi miền. Ở Bình Phước có một món ăn vô cùng hấp dẫn từ hạt điều chính là món gỏi. Sẽ thật thú vị khi hạt điều tươi bùi béo được kết hợp cùng tôm, thịt, các loại rau thơm, đu đủ bào, cà rốt bào và rưới một loại nước sốt sánh giúp cho tất cả các nguyên liệu được hòa quyện, đậm đà. Bạn có thể thưởng thức món ăn này ở bất kì quán ăn, nhà hàng nào tại Bình Phước, dù là quán ăn bình dân hay nhà hàng sang trọng. 
 
goi-hat-dieu
 
Gỏi hạt điều là món ăn bình dân nhưng ngon miệng ở Bình Phước
 
Cơm lam
 
Những tưởng chỉ có vùng cao Tây Bắc mới có món đặc sản cơm lam, vậy nhưng khi bạn ghé chơi Bình Phước thì món cơm lam nơi đây có thể khiến bạn phải mê mẩn quên lối về đó. Cơm lam Bình Phước có vị ngon đặc trưng từ gạo gieo trồng và thu hoạch ở mảnh đất này, đặc biệt còn trộn chung với đậu xanh, đậu đen rồi mới cho vào ống tre nấu chín. Du khách hãy thưởng thức và cảm nhận hương vị ngon đặc biệt, khác lạ của món cơm lam này nhé. 
 
Heo thả rông
 
Đây là món đặc sản nổi tiếng ở vùng Bom Bo thuộc địa phận xã Bình Minh, huyện Bù Đăng. Heo thả rông là loại heo được chăn nuôi tự nhiên nên mang lại hương vị thơm ngon đặc biệt, thịt chắc và thơm, ít mỡ. Bạn có thể thử heo thả rông chế biến thành nhiều món ngon như nướng, giả cầy, luộc… nhưng có lẽ ngon nhất vẫn là heo nướng. 
 
heo-tha-rong
 
Một mẹt heo thả rông đầy đủ và thơm ngon
 
Đọt mây nướng
 
Đọt mây là phần đầu non của ngọn cây, là món ăn vô cùng quen thuộc của đồng bào dân tộc thiểu số tại Bình Phước. Đọt mây khi nướng lên có mùi thơm rất đặc trưng, mặc dù có chút vị đắng nhẹ nhưng vẫn đan xe vị ngọt thơm ngầy ngậy vô cùng thú vị. Đọt mây chấm cùng muối ớt chanh là một sự kết hợp hoàn hảo và khó quên đấy. 
 
Lá nhíp
 
Lá nhíp là loại rau rừng rất phổ biến ở Bình Phước có màu đỏ phớt đẹp mắt. Từ lá nhíp có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như nấu canh tôm, xào tỏi, xào thịt bò… Nhất định đừng quên thử món ăn lạ miệng và hấp dẫn này bạn nhé.
 
la-nhip
 
Đặc sản lá nhíp của Bình Phước
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Ba, 23/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403