vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này du lịch Bình Phước: Tại sao không?

Bình Phước là mảnh đất phương Nam sở hữu danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp cùng nền văn hóa vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn khám phá, trải nghiệm với nét hoang sơ, độc đáo và bình yên thì nhất định hãy lên kế hoạch ghé thăm Bình Phước ngay trong mùa hè này nhé.

Di chuyển đến Bình Phước như thế nào?
 
Bình Phước nằm cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng 121 km, vì thế nếu bạn khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh có thể sử dụng nhiều phương tiện đường bộ như xe khách, ô tô tự lái hoặc thậm chí là xe máy. Nếu từ Hà Nội hoặc các tỉnh, địa phương khác thì bạn cần đặt vé máy bay đi Sài Gòn rồi mới tiếp tục các phương tiện đường bộ để di chuyển tới Bình Phước. 
 
du-lich-binh-phuoc
 
Bình Phước là mảnh đất sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 100km
 
Thời điểm nào lý tưởng nhất để du lịch Bình Phước?
 
Bình Phước có thời tiết khá ôn hòa và dễ chịu. Tuy nhiên, do đặc thù có nhiều rừng, núi nên mùa hè sẽ là lý tưởng nhất để bạn ghé thăm nơi đây. Thời tiết có nhiều nắng và khô ráo sẽ giúp việc di chuyển, khám phá phong cảnh rừng trở nên thuận lợi, an toàn hơn. 
 
Điểm danh những địa chỉ tham quan nổi tiếng nhất Bình Phước
 
- Sóc Bom Bo: Bạn chắc hẳn đã từng nghe nói tới bài hát “Tiếng chày trên sóc Bom Bo”. Đây chính là một trong những điểm tham quan nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở Bình Phước, nơi cư trú chủ yếu của người dân tộc S’tiêng. Địa điểm này sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm về cuộc sống thiên nhiên, con người, rừng núi vô cùng thú vị. 
 
- Hồ Suối Lam: Đây là tên một hồ nước phẳng lặng tựa gương soi, quanh năm nước xanh trong mát mẻ và được bao bọc bởi những cánh rừng cao su thẳng tắp, ngút ngàn, tạo nên một bức tranh đẹp lay động lòng người. Đây sẽ là điểm đến rất thích hợp cho du khách thích chốn nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động mở như cắm trại, tản bộ, câu cá…
 
- Vườn quốc gia Bù Gia Mập: Tự hào là cánh rừng nguyên sinh lớn nhất còn sót lại ở Bình Phước, Vườn quốc gia Bù Gia Mập sở hữu hệ động thực vật rất phong phú, đa dạng.
 
Ngoài ra, có thể kể tới rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Trảng cỏ Bù Lạch, Thác số 4, núi Bà Rá, chùa Sóc Lớn, Lâm viên Mỹ Lệ, hồ thủy điện Cần Đơn, khu du lịch Đảo Yến Sơn Hà…
 
vuon-quoc-gia-bu-gia-map
 
Vườn quốc gia Bù Gia Mập là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Bình Phước
 
Du khách cũng đừng bỏ lỡ trải nghiệm thưởng thức ẩm thực Bình Phước với những món ăn trứ danh như: thịt lợn thả rông, gỏi hạt điều, cơm lam, đọt mây nướng, bún cá đọt mây…
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu Bình Phước trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Sáu, 26/07/2024 15:07

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403