vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Các resort gần bãi biển Mũi Né được các tín đồ du lịch khen “hết lời”

Thiết kế đẹp mắt, tiện nghi hiện đại, không gian nhiều cây xanh… các resort gần bãi biển Mũi Né được nhiều người khen ngợi và khuyên du khách nên lựa chọn khi có dịp ghé đến đây.

Asteria Mũi Né - Địa chỉ: Tỉnh lộ 706B, đường Xuân Thủy, khu phố 5, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
 
Asteria-min
 
Dù được đưa vào hoạt động cách đây chưa lâu, nhưng Asteria đã nhanh chóng được nhiều người chọn để lưu trú khi đến với Mũi Né bởi không gian dẹp, chất lượng dịch vụ tốt đi cùng mức giá hợp lý.
 
Asteria Mũi Né sở hữu hơn 347 phòng, mỗi phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh biển thơ mộng. Các phòng có cửa rộng tạo nên không gian thoáng đãng, giúp bạn có thể đón gió biển ngay trên giường ngủ.
 
Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều dịch vụ cao cấp để các bạn có thể tận hưởng như: nhà hàng; bar; phòng gym; bể bơi ngoài trời - cầu trượt nước; phòng giải trí bi-a, bóng bàn, karaoke; khu spa trị liệu…
 
Pandanus Resort - Địa chỉ: 3 Nguyễn Hữu Thọ, khu phố 5, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
 
Pandanus-Resort-min
 
Được xây dựng trên diện tích rộng, hài hòa với thiên nhiên, Pandanus Resort là địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi sở hữu khu vườn tự nhiên rộng lớn cùng những hàng dừa xanh mát, bãi biển cát trắng trải dài thơ mộng.
 
Pandanus Resort mang hơi hướng phong cách kiến trúc Chăm cổ khá độc đáo với các điểm nhấn điêu khắc mềm mại. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp các bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái tại không gian này.
 
Muine Bay Resort - Địa chỉ: Khu phố 14, Tp Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
 
Muine-Bay-Resort-min
 
Nằm ngay gần bãi biển Mũi Né thơ mộng, Muine Bay Resort cung cấp hơn 100 phòng nghỉ với tần nhìn ra vườn cây hoặc bãi biển để bạn bạn có thể thư giãn trong không gian dịu dàng này.
 
Muine Bay Resort cung cấp hệ thống hạng phòng: Superior, Deluxe Double, Deluxe Twin, Ocean Panorama, Family Suite và Bungalow để các bạn có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình.
 
Các phòng nghỉ tại Muine Bay Resort đều được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, cao cấp mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó tại Muine Bay Resort  còn có nhiều hạng mục giải trí, thư giãn hấp dẫn như: nhà hàng, không gian tổ chức hội nghị sang trọng, khu spa trị liệu, bể bơi... mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm tuyệt vời.
 
Trên đây là những resort gần bãi biển Mũi Né được du khách đánh giá cao về không gian cũng như chất lượng phục vụ, các bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho chuyến vi vu sắp tới của mình. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mình những hành trình vui chơi trọn vẹn nhất, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!

T.Sáu, 19/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403