vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tận hưởng hè mát lành – đừng bỏ qua những địa điểm cắm trại đẹp như tranh ở Hoà Bình

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 80km, mảnh đất Hòa Bình với thiên nhiên đa dạng, hấp dẫn được mệnh danh là “thiên đường dã ngoại” của xứ Bắc với hàng loạt điểm cắm trại hấp dẫn được nhiều người chọn lựa dừng chân. Cùng ABAY.vn lưu lại ngay những điểm cắm trại đẹp như tranh ở Hoà Bình để trải nghiệm ngay mùa hè năm nay các bạn nhé!

Thác Thăng Thiên

thac-thang-thien-hoa-binh-min

Dòng thác nổi tiếng này nằm trên dãy núi Viên Nam thuộc địa phận xã Đa Hoà, huyện Kỳ Sơn, Hoà Bình. Với diện tích lên đến 350ha nơi này là một quần thể du lịch sinh thái đa dạng trở thành điểm cắm trại hot bậc nhất khi bạn đặt chân đến với vùng đất Hòa Bình.

Đặc biệt vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 7 nhiều người chọn đến với thác Thăng Thiên để tận hưởng không khí mát lành. Không khí mát mẻ ở nơi đây được tạo nên từ làn nước từ thác và những tán lá rừng rậm rạp bao quanh.

Đặc biệt, ngay bên cạnh thác có nhiều phiến đá phẳng hay các bãi cỏ quang đãng là nơi các bạn có thể dựng trại và tổ chức tiệc nướng hấp dẫn. Nếu muốn thưởng thức các đặc sản địa phương như: cơm lam, thịt trâu nấu lá nồm, chả cuốn lá bưởi, cá suối nướng, thịt lợn mạn… các bạn có thể mua từ đường quốc lộ để mang vào thác và cùng nhau thưởng thức.

Sông Bôi

song-boi-hoa-binh-min

Sông Bôi là địa điểm cắm trại hàng đầu được nhiều người chọn lựa khi đến với Hòa Bình. Chỉ cách đường quốc lộ khoảng chừng 1km, ô tô có thể vào tận ven sông Bôi, rất tiện lợi cho việc đi lại. Điểm được yêu thích, dùng để cắm trại chính là đoạn sông thuộc thôn Nà Bờ, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Tại đây, nước sông nông, có nhiều vùng đá sỏi rất sạch sẽ hai bên sông là những bãi cỏ xanh rờn rộng lớn rất thích hợp để hạ trại và tổ chức các hoạt động vui chơi.

Cắm trại tại sông Bôi khá an toàn và thoáng đãng, nên ngay cả cả các gia đình có con nhỏ cũng có thể chọn dừng chân lại đây.

Hồ Đồng Tranh

ho-dong-chanh-min

Nằm ở xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn – hồ Đồng Tranh cũng chính là một tọa độ cắm trại hấp dẫn mà những ai yêu thiên nhiên cũng không thể bỏ lỡ khi đến với Hòa Bình.

Đặt chân đến đây, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi mở ra trước mắt mình là khung cảnh một hồ nước rộng lớn, bao la và mặt nước màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Xung quanh hồ nước là những trảng có xanh mướt mát trải dài, đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn có thể hạ trại.

Nếu đến đây lúc có ánh nắng bạn có thể thoải mái ngồi ngắm cảnh hồ hay phóng tầm mắt ra xa và mơ màng theo những rặng núi cao. Còn vào buổi hoàng hôn đừng bỏ qua khoảnh khắc cực đẹp khi ánh mặt trời nhuộm vàng cả mặt hồ rộng lớn.

Trên đây là những địa điểm cắm trại đẹp bậc nhất tại Hòa Bình, hãy lưu lại cho hành trình sắp tới của mình bạn nhé! Ngoài ra, trên bất kỳ chuyến đi dài nào, khi chuẩn bị đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để lựa chọn vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho mỗi chuyến đi của mình.

 

 

 

T.Hai, 06/05/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403