vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đã đến mùa săn bướm rừng Cúc Phương – tìm hiểu ngay những địa chỉ lưu trú phù hợp nhất

Tháng 4 – tháng 5, rừng quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình) bước vào mùa bướm cực kỳ thơ mộng. Để chuẩn bị cho hành trình đến đây vào thời điểm lý tưởng này, các bạn hãy tham khảo các địa điểm lưu trú thuận lợi nhất được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Memorina Ninh Bình Resort - Địa chỉ: Xóm 1, xã Gia Sinh, Huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Memorina-Ninh-Binh-Resort-min

Cách rừng quốc gia Cúc Phương khoảng chừng 40km, Memorina Ninh Bình Resort là địa chỉ lưu trú không chỉ phù hợp với mùa săn bướm mà còn thuận lợi cho hành trình vui chơi, nghỉ dưỡng của bạn tại Ninh Bình.

Memorina Ninh Bình Resort cung cấp khoảng 30 phòng nghỉ với 3 hạng Premier Double Or Twin Room With Lake View, Deluxe Double Or Twin Room With Lake View và Superior Double with Garden View để các bạn chọn lựa. Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách mộc, tôn trọng thiên nhiên mang đến không nghỉ nghỉ dưỡng thư thái, trong lành cho các bạn.

Bên cạnh đó các phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: TV màn hình phẳng, Wi-fi miễn phí, két an toàn, minibar… đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi của các bạn.

Cuc Phuong Resort & Spa - Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

Cuc-Phuong-Resort-Spa-min

Chỉ cách vườn quốc gia Cúc Phương 2km - Cuc Phuong Resort & Spa chính là một trong những sự lựa chọn được nhiều người ưu tiên khi có dự định chinh phục mùa bướm tại đây.

Resort tọa lạc trên diện tích rộng với những căn phòng nghỉ thoáng đãng, sạch sẽ cùng chất lượng phục vụ chu đáo. Không gian bên ngoài là vườn cây, hồ nước… để các bạn có thể thoải mái dạo bộ, ngắm cảnh, tự tại hít thở bầu không khí trong lành. Ngoài ra, địa chỉ nghỉ dưỡng này cũng cung cấp nhà hàng, bar, spa... phục vụ cho nhu cầu của khách lưu trú.

Wyndham Grand Vedana Ninh Binh Resort - Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

Wyndham-Grand-Vedana-Ninh-Binh-Resort-min

Nằm ngay trong khu vực của vườn quốc gia Ninh Bình, lại sở hữu không gian xanh mướt, khu vườn xinh xắn ngập sắc hoa cùng những ngôi nhà nghỉ nhỏ lợp lá cọ xinh xắn -  Wyndham Grand Vedana Ninh Binh Resort chính là trải nghiệm lưu trú tuyệt vời rất đáng để bạn tham khảo khi có dự định đến với Ninh Bình vào mùa săn bướm.

Resort cung cấp 8 căn bungalows hướng hồ, 136 căn hộ nghỉ dưỡng và 20 căn biệt thự đều cung cấp đầy đủ hệ thống dịch vụ lưu trú cao cấp.

Các phòng nghỉ có tầm nhìn ra hồ nước hoặc ra vườn cây cùng với cửa số lớn giúp bạn có thể tận hưởng ánh nắng cùng gió trời ngay trên chính chiếc giường ngủ của mình.

Bên cạnh đó Wyndham Grand Vedana cũng cung cấp các dịch vụ như: quầy bar, nhà hàng, khu vui chơi, bể bơi ngoài trời… phục vụ cho nhu cầu của du khách.

Để chuẩn bị mọi hành trang cần thiết cho chuyến đi của mình, các bạn hãy chủ động liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé và nhận được mọi sự tư vấn cần thiết nhé!

 

 

T.Tư, 24/04/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403