vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đổi gió chuyến đi mùa hè khi đến với Mai Châu (Hòa Bình)

Hè năm nay, ngoài những chuyến đi về với biển khơi bao la, bạn hoàn toàn có thể “đổi gió” một chút bằng hành trình ghé thăm Mai Châu (Hòa Bình) một vùng đất tươi đẹp, mộng mơ và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đầy thú vị.

mai-chau-xinh-dep-min

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 140 km, vượt qua cung đường quanh co, hiểm trở ghé thăm Mai Châu những ngày tháng 5, tháng 6 các bạn sẽn bắt gặp một Mai Châu đẹp mơ màng trong mùa lúa chiêm chín vàng khắp tung lũng.

Hầu hết các du khách đến Mai Chầu đều với mục đích nghỉ dưỡng, tham quan những địa điểm có cảnh quan đẹp, ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp. Chính vì vậy, trên hành trình ấp, các bạn cần lưu lại những địa điểm nổi bật nhất như:

Bản Lác

mai-chau-ban-lac-min

Với tuổi đời hơn 700 năm, cũng là nơi lưu giữ nếp sống, nét đẹp văn hóa thú vị của người dân tộc Thái – bản Lác là điểm dừng chân mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ qua khi đến với Mai Châu.

Ghé bản Lác bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh yên bình, bầu không khí trong lành, mặc sức tận hưởng. Tại đây bạn có thể: đạp xe rong ruổi trên những con đường mòn quanh bản, check-in với khung cảnh đồng lúa bạt ngàn, núi non hùng vĩ, đi vào bản làng để khám phá cuộc sống của đồng bào dân tộc nơi đây.

Hang Kia - Pà Cò

hang-kia-pa-co-mai-chau-1-min

Chiếm giữ vị trí của ngõ của vùng đất Tây Bắc - Hang Kia - Pà Cò sở hữu độ cao ấn tượng từ 1.200 - 1.500m so với mực nước biển nên quanh năm mây mù bao phủ là điểm đến để bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Hòa Bình.

Khoảng thung lũng thoai thoải nằm giữa những quả đồi thấp là nơi đồng bào dân tộc trồng hoa màu… Bức tranh thiên nhiên hấp dẫn là địa điểm mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để ghi lại cho mình những bức hình đẹp.

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe nằm trên quốc lộ 6 với địa hình hiểm trở nhưng lại rất ấn tượng là địa điểm dừng chân mà những người trẻ đều muốn đặt chân đến để thử thách bản thân mình. Khung cảnh huyền bí, mờ ảo tại đây khi sương sớm là nơi nhiều người chọn đến để check-in thú vị.

Cột cờ Mai Châu

cot-co-mai-chau-hoa-binh-min

Cột Mai Châu nằm cách trung tâm thành phó Hòa Bình khoảng 60km về phía Tây Bắc, là địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua trên hành trình khám phá Mai Châu của mình.

Từ cột cờ bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa, thu lại toàn bộ khung cảnh thung lũng, núi rừng ẩn hiện dưới lớp sương trắng mờ ảo, thơ mộng vô cùng.

Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi Mai Châu (Hòa Bình) của mình trong thời gian tới, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Sáu, 26/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403