vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Note liền tay” những homestay nổi tiếng nhất Cao Bằng cho kỳ nghỉ lễ 30/04

Chỉ còn không lâu nữa chúng ta sẽ bước vào kỳ nghỉ lễ 30/04, khi nhiều người chuẩn bị hành trang cho những chuyến du lịch xa, thì anh em Miền Bắc thuộc team “lười” di chuyển có thể chọn đến Cao Bằng, náu mình trong những homestay đẹp để tận hưởng những ngày nghỉ đáng nhớ!

PIA homestay – địa chỉ: Số 37, phố Hoàng Văn Thụ, phường Hợp Giang, tỉnh Cao Bằng

PIA-homestay-min

PIA homestay là một ngôi nhà nhỏ 3 tầng với khoảng 10 phòng nghỉ khép kín, có diện tích không lớn nhưng được bố trí vô cùng gọn gàng và sạch sẽ. Chọn nghỉ tại đây, các bạn có thể thoải mái để tận hưởng những góc thư giãn, không gian sinh hoạt riêng tư thực sự thoải mái.

Bên cạnh đó, homestay còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như: thuê xe, giặt quần áo, ăn uống…với mức giá hợp lý.

Mế Farmstay - Địa chỉ: ĐT203, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng

me-Farmstay-min

Mế Farmstay là không gian lưu trú mang lại cho du khách nhiều ấn tượng với lối thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào thiên nhiên mang lại không gian xanh mát, trong lành cho toàn bộ không gian.

Mế Farmstay cung cấp 4 phòng dorm 8 giường, 6 phòng private nhà sàn phù hợp với các nhóm bạn hoặc gia đình đông người. Các phòng nghỉ được bố trí đơn giản với các vật dụng từ tự nhiên, mộc mạc, bình dị khiến nhiều người thích thú.

MiCasa - Địa chỉ: Tổ 07, phường Hoà Chung, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

MiCasa-min

Ngôi nhà gỗ nằm trên đỉnh đồi mang tên MiCasa hiện đang là điểm lưu trú cực hót được nhiều bạn trẻ “săn lùng” khi đến với mảnh đất Cao Bằng. Với vị trí tuyệt đẹp, từ trên phòng nghỉ tại MiCasa các bạn cũng có thể thu vào tầm mắt của mình toàn bộ khung cảnh của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Micasa sở hữu 4 căn phòng áp mái và 2 căn bungalow trong vườn. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với chất liệu gỗ làm chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng nhưng cũng không kém phần tiện nghi cho khách lưu trú.

Tít Mít Homestay - Địa chỉ: 013, tổ 4, phường Tân Giang, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

tit-mit-Homestay-min

Với hơn 10 phòng nghỉ từ phòng Dorm phù hợp cho các bạn đi nhóm từ 4 – 10 người và các loại phòng double nhỏ xinh - Tít Mít Homestay là địa chỉ lưu trú được nhiều bạn trẻ chọn lựa khi có dịp ghé thăm Cao Bằng.

Tuy nằm ở khu vực trung tâm thành phố, nhưng Tít Mít Homestay có diện tích khá rộng cùng khu vườn rợp bóng cây xanh là địa điểm các bạn có thể ngồi thư giãn, uống trà thú vị.

Bên cạnh đó, chọn nghỉ lại Tít Mít Homestay các bạn còn được phục vụ những món ngon đặc sản của vùng đất Cao Bằng với mức giá bình dân thôi nhé!

Với những vị khách phương xa, muốn ghé thăm vùng đất Cao Bằng thuộc xứ Đông Bắc tươi đẹp, hãy liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 17/04/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403