vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Tam Đảo, đừng quên thưởng thức 5 món đặc sản siêu hấp dẫn này!

Tam Đảo (Vĩnh Phúc) là một trong những điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc với vẻ đẹp thiên nhiên đầy thơ mộng, đặc biệt là khí hậu thời tiết vô cùng mát mẻ, trong lành, thích hợp với những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. Nơi đây còn gây ấn tượng với thiên đường ẩm thực mang đậm chất vùng miền gồm nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Cùng ABAY tham khảo 5 gợi ý tuyệt vời dưới đây bạn nhé.

Thịt bò tái kiến đốt
 
Có thể nói, thịt bò tái kiến đốt là một món ăn vô cùng đặc biệt của vùng Tam Đảo. Sự thơm ngon của thịt bò tái và hương vị độc đáo của kiến đốt nướng kết hợp với nhau, tạo nên một sản phẩm mang đậm chất vùng núi. Hầu hết các nhà hàng ở Tam Đảo đều phục vụ món ăn này, như một lựa chọn hàng đầu để thưởng thức hương vị ẩm thực vùng núi cao. Vì thế bạn sẽ không khó để có cơ hội nếm thử đâu. 
 
bo-tai-kien-dot
 
Thịt bò tái kiến đốt - món ăn đầy độc đáo chỉ có ở Tam Đảo 
 
Gà đồi Tam Đảo
 
Tam Đảo nổi tiếng với các món ăn đồi núi, và món gà đồi cũng vậy. Những chú gà được nuôi thả tự nhiên trên các ngọn đồi xanh mát nên thịt cũng săn chắc và thơm ngon hơn so với gà ở đồng bằng. Các nhà hàng thường chọn chế biến gà đồi bằng cách nướng hoặc hấp là phổ biến nhất, để có thể lưu giữ được gần như tuyệt đối hương vị thơm ngon vốn có của thịt gà. 
 
Ngọn su su
 
Là một loại rau đặc trưng của vùng núi Tam Đảo, có lẽ bất kì ai tới đây cũng đều thưởng thức loại rau đặc biệt này và mua về làm quà. Rau su su có hương vị thơm ngon tự nhiên mà bạn sẽ khó tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Bạn có thể thưởng thức ngọn su su xào tỏi hoặc xào thịt bò, hay gỏi su su, canh su su rất hấp dẫn đấy nhé. 
 
su-su-tam-dao
 
Du lịch Tam Đảo đừng quên thưởng thức ngọn su su
 
Heo cắp nách
 
Chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ với món heo cắp nách nổi tiếng ở các vùng cao miền Bắc phải không nào? Tại Tam Đảo, heo cắp nách cũng là một đặc sản với hương vị thịt thơm ngon, ít mỡ, săn chắc. Bạn có thể ghé bất kì nhà hàng lớn nào ở Tam Đảo để lựa chọn món heo cắp nách được chế biến đầy hấp dẫn như héo cắp nách nướng, heo cắp nách kho gừng, heo cắp nách luộc…
 
Nem chua Vĩnh Yên
 
Nếu như đang tìm một món gì đó để nhâm nhi bữa xế chiều thì bạn có thể thử nem chua Vĩnh Yên xem sao nhé. Hương vị của nem chua Vĩnh Yên rất đặc biệt, ngoài các gia vị thông thường thì còn có chút hồ tiêu và lá chanh để tạo nên sự đặc trưng riêng khó có thể lẫn với các loại nem chua ở các vùng miền khác. Đây cũng là món ăn được nhiều du khách chọn mua về làm quà sau chuyến du lịch Tam Đảo đấy. 
 
nem-chua-vinh-yen
 
Nem chua Vĩnh Yên sở hữu hương vị vô cùng đặc biệt
 
Hi vọng rằng, những gợi ý thú vị trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến vi vu Tam Đảo dịp nghỉ lễ sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 17/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403