vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Say mê hương vị ẩm thực đặc sắc tại Châu Đốc (An Giang)

Vùng đất Châu Đốc (An Giang) được nhiều người yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và nhịp sống yên bình. Không những thế, nơi đây còn khiến nhiều người mê say bởi hương vị ẩm thực hấp dẫn, hội tụ nhiều món ngon khiến ai thưởng thức một lần cũng nhớ mãi không quên.

Bún cá Châu Đốc

bun-ca-chau-doc-min

Bún cá chính là món ngon đầu tiên mà nhiều người chọn lựa khi có dịp ghé thăm Châu Đốc. Người ta có thể ăn món bún này vào bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối cũng được. Bún cá Châu Đốc với hương vị dân giã, mộc mạc nhưng lại vô cùng ấn tượng khiến ai ăn rồi cũng nhớ mãi.

Món ăn này đặc biệt với phần nước dùng thanh ngọt, được ninh từ xương, cá lóc và tôm khô. Phần nước dùng thêm ấn tượng và đặc sắc khi được nêm thêm mắm cá linh, mắm ruốc.

Bún cho vào tô, thêm cá giòn hoặc cá mềm theo yêu cầu, chan nước dùng đầy đặn, thêm vào các loại rau đặc sản miền Tây như: bông điên điển, bắp chuối, rau đắng,… Vị nước dùng thanh ngọt, vị mắm đậm đà cùng những miếng cá tươi ngon chắc chắn sẽ khiến bạn ăn đến no và nhớ mãi.

Lẩu cá bông lau Châu Đốc

lau-ca-bong-lau-min

Lẩu cá bông lau chính là món ăn mà người Châu Đốc hay nấu để chiêu đãi khách quý đến nhà, bởi món ăn này vô cùng thơm ngon, gói gọn cả tình người, tình đất nơi đây.

Món lẩu cá bông lau cũng khá cầu kỳ khi nấu. Món ăn đặc trưng với phần nước dùng được nấu từ nước dừa tươi, thêm vào đó là chút nước me chua và một vàu gia vị đặc trưng tạo nên hương vị hài hòa, hấp dẫn vô cùng.

Nồi lẩu được lên bàn, cho vào những con cá bông lau tươi roi rói, thịt ngọt chắc và rất ít xương. Sau đó, người ta sẽ cho thêm nhiều loại rau đặc sản miền Tây để gia tăng độ ngon và đặc sắc cho món ăn như: rau dừa nước, rau đắng, bông so đũa,…

Hương vị cay nồng của ớt, vị đậm đà của mắm, vị ngọt của cá dường như sẽ đánh thức vị giác của mọi thực khách khiến ai ăn rồi cũng sẽ phải nhớ hương vị này.

Bánh bò Thốt nốt

banh-bo-thot-not-min

Bánh bò Thốt nốt không chỉ là món ăn chơi được nhiều người yêu thích tại Châu Đốc mà đây còn là thức quà được nhiều người chọn lựa mang về cho người thân.

Để làm được những chiếc bánh bò chuẩn vị Châu Đốc, người ta phải rất kỳ công và tỉ mỉ. Bột làm bánh phải làm bột gạo Nàng Khen. Bột bánh được thêm bột nở, đường thốt nốt, nước dừa tươi… bột được nhào mịn và đem ủ trong khoảng thời gian nhất định. Khi bột đã đạt, người ta nặn thành nhiều hình dạng vuông tròn khác nhau rồi đem hấp chính. Bánh chính có màu vàng ruộm đẹp mắt cùng hương vị vực kỳ thơm ngon, không quá ngọt nên được rất nhiều du khách yêu thích.

Lựa chọn du lịch Châu Đốc (An Giang) trong thời gian tới, các bạn đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon mà ABAY vừa chia sẻ ở trên nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho hành trình của mình các bạn đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ hiệu quả nhất!

 

T.Ba, 19/03/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403