vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé Miền Tây đừng quên thưởng thức những món lẩu ngon bậc nhất nơi đây!

Nếu các bạn có dịp ghé thăm Miền Tây mùa nước nổi đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món lẩu thơm ngon từ chính những sản vật mà mùa lũ đã ban tặng cho nơi đây. Hương vị bình dị mà dậm đà của những món lẩu ngon này chính là điều sẽ khiến bạn thêm yêu mảnh đất Miền Tây đấy.

Lẩu cá linh bông điên điển

lau-ca-linh-min

Món lẩu này thường chỉ xuất hiện vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm, bởi các nguyên liệu chỉ để nấu món lẩu này chỉ có vào mùa nước nổi.

Để nấu được nổi lẩu ngon, người ta phải chọn được những con cá linh còn tươi, đem làm sạch rồi ướp cùng các loại gia vị sao cho thật vừa vặn, đậm đà.

Nước dùng lẩu được nấu từ nước dừa tươi kết hợp nước me chua tạo nên vị chua ngọt thanh thanh vô cùng lạ miệng mà cuốn hút. Khi ăn người ta sẽ cho cá linh, bông điên điển, bông súng, đậu bắp… Thưởng thức lẩu cá linh ai ai cũng sẽ thích thú bởi vị ngọt béo của cá linh hòa quyện khéo léo cùng vị bùi của hoa điên điển sẽ là hương vị khiến cho thực khách nào khi ăn rồi cũng sẽ phải nhớ mãi.

Lẩu mắm

lau-mam-min

Khác với lẩu cá linh, lẩu mắm có hương vị đặc biệt và kén người ăn hơn, tuy nhiên nếu đã ăn quen thì sẽ “mê tít” hương vị đặc sắc này. Lẩu mắm có thể coi như sự kết tinh hoàn hảo của nền văn hóa Nam Bộ. Linh hồn làm nên hương vị đặc biệt đầy sức hút của món ăn này chính là phần mắm. Chính vì vậy mà để có nồi lẩu ngon, thì phải có loại mắm cá linh hoặc mắm cá sặc thật ngon. Khi pha nước lẩu người ta sẽ cân đối các loại gia vị sao cho hài hòa để tạo ra nồi lẩu thật đậm đà khi lên bếp. Lẩu mắm thường được ăn kèm với nhiều loại nguyên liệu khác như: tôm, thịt ba rọi, cá mực ,… cùng các loại rau đặc trưng của miền Tây.

Lẩu cá kèo

Nếu đến Miền Tây vào mùa nước nổi chắc chắn các bạn cũng không thể nào bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu cá kèo ngon ngọt, hấp dẫn. Nguyên liệu chính để làm nên món lẩu này chắc chắn là những con cá kèo tươi ngon. Khi cá chín phần thịt vô cùng ngọt mềm, lẩu được nhúng cùng lá giang chua chua, bông súng giòn giòn, thêm hoa chuối bùi bùi… sẽ tạo nên hương vị tuyệt vời đủ sức chinh phục mọi tín đồ ẩm thực.

Lẩu lươn

lau-luon-min

Mùa nước nổi miền Tây đem đến cho người dân nơi đây những con lươn béo với phần thịt trắng, ngọt chắc vô cùng, chính vì vậy mà người dân nơi đây đã sáng tạo nên món lẩu lươn thơm ngon đặc biệt.

Để nấu được nồi lẩu ngon người ta phải chọn được những con lươn tươi nhất, đem làm thật sạch tanh, nhớt rồi ướp cùng các loại gia vị cần thiết. Nồi lẩu lươn ngon còn được thêm cơm mẻ, me xanh, trái giác,… khi ăn sẽ nhúng cùng các loại rau như : rau muống, bắp chuối, rau nhút,… tạo nên một món ăn dân giã nhưng cực kỳ thơm ngon.

Để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị ẩm thực hấp dẫn của Miền Tây vào mùa nước nổi, ngay bây giờ các bạn hãy bố trí cho mình một chuyến đi với lịch trình phù hợp nhất. Và để thực hiện chuyến đi đó, đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhé!

 

T.Hai, 13/11/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403