vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 món ngon ấn tượng không thể bỏ lỡ ở Đồng Tháp

Là một tỉnh miền Tây Nam Bộ, nên ẩm thực Đồng Tháp ít nhiều cũng mang hương vị của vùng sông nước, với những món ăn đậm chất địa phương khó có thể lẫn với nơi nào khác. Nếu có cơ hội ghé chơi mảnh đất màu mỡ và thơ mộng này, hãy dành thời gian để thưởng thức những món ăn ấn tượng nhất nơi đây bạn nhé.

Hủ tiếu Sa Đéc

 
Nếu bạn là người miền Bắc thì chắc hẳn sẽ ít có cơ hội ăn hủ tiếu. Đi dần vào phía miền Trung hay miền Nam thì món này sẽ phổ biến hơn. Hủ tiếu Sa Đéc với hương vị thơm ngon đặc trưng, sợi hủ tiếu không quá dai cũng không bị nát mà mềm vừa đủ, kết hợp với vị nước dùng ngọt thanh đậm đà, sẽ là một món ăn sáng tràn đầy năng lượng cho bạn trong một ngày mới tại Đồng Tháp đó. 
 
hu-tieu-sa-dec
 
Hủ tiếu Sa Đéc là món ăn rất hợp cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng
 

Bánh tằm bì Sa Đéc

 
Bánh tằm bì là món ăn nổi tiếng khu vực miền Tây, và tại Sa Đéc thì món này cũng mang hương vị vô cùng khác biệt. Vị bánh có độ dai và mềm nhất định, có vị béo ngậy của nước cốt dừa và kết hợp với vị mắm chua ngọt cực đưa miệng. Nghe khá độc đáo nhưng cứ thử một lần thôi, bạn sẽ nhớ mãi không quên đấy. 
 

Lẩu mắm cá linh

 
Lẩu mắm và cá linh là những món ăn khá quen thuộc khi nhắc đến ẩm thực miền Tây phải không nào? Mùa nước nổi ở miền Tây cũng là thời điểm những đàn cá linh đổ về vùng này, cũng là mùa của những bông điên điển. Vì thế, sự kết hợp của lẩu mắm và cá linh đã cho ra đời một món ăn vô cùng đặc biệt, thơm ngon, hài hòa. Món ăn này cũng du nhập tới nhiều vùng miền khác trên cả nước, nhưng sẽ ngon nhất, thú vị nhất khi bạn được thưởng thức ngay trên quê hương của nó. 
 
lau-mam-ca-linh
 
Lẩu mắm cá linh - món ăn vừa dân dã vừa đặc sắc mà cuốn hút
 

Bông súng mắm kho

 
Một món ăn dân dã nhưng lại có sức hút vô cùng lớn. Đồng Tháp nổi tiếng với các món ăn từ mắm. Và bông súng mắm kho cũng vậy. Món này có vị đậm đà của mắm, có vị thơm béo của thịt ba chỉ và kết hợp cùng bông súng trắng giòn cực kì bắt miệng. Đây là món ăn mà bạn có thể ăn kèm cơm trắng khá hấp dẫn đó. 
 

Vịt nướng Sa Đéc

 
Những tín đồ của món nướng nhất định đừng bỏ qua vịt nướng Sa Đéc nhé. Những con vịt béo tròn được nướng bếp than cả con. Phần da vàng ươm giòn tan thấm gia vị, nhưng phần thịt thì mềm ngọt, ăn kèm rau sống và nước chấm đậm đà thì quả là tròn vị. 
 
vit-nuong-sa-dec
 
Team mê đồ nướng du lịch Sa Đéc thì đừng quên thưởng thức món vịt nướng đầy hấp dẫn nơi đây nhé
 
Ngoài ra, Đồng Tháp còn vô số món ngon khác để bạn thưởng thức cũng như mua về làm quà cho người thân và gia đình. Nếu có cơ hội đặt chân tới vùng sông nước thơ mộng này, bạn hãy trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nơi đây nhé. 
 
Và đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Tư, 08/11/2023 16:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403