vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tết này, đắm mình trong không gian sông nước miền Tây ở Cần Thơ

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, chúng ta sẽ tạm biệt năm cũ 2023 để đón chào năm mới dương lịch 2024, sau đó khoảng 1 tháng tiếp theo là Tết Nguyên Đán. Chắc hẳn bạn cũng đã có những kế hoạch cho riêng mình dịp Tết, đặc biệt là những dự định vui chơi giải trí và du lịch phải không nào?

Mùa xuân là mùa của cây cối đâm chồi nảy lộc và bầu không khí ấm áp tươi vui. Vì thế, lựa chọn đến miền Tây trong dịp Tết sẽ không khiến bạn phải nuối tiếc, bởi không gian thiên nhiên sống động, thơ mộng và độc đáo của nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự thoải mái và dễ chịu. Dù cuộc sống ngoài kia có bộn bề, lo toan và gấp gáp tới đâu, nhưng khi đặt chân đến Cần Thơ, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt khi con người và thiên nhiên luôn êm ả, thanh bình và nhẹ nhàng, thư thái. Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời để bạn có thể sống chậm lại một chút, thư giãn hơn một chút, tránh xa nơi đô thị đông đúc và ồn ào. 
 
cho-noi-cai-rang-trong-dip-tet
 
Chợ nổi Cái Răng là một trong những điểm đến tốp đầu ở Cần Thơ vào dịp Tết
 

Thời tiết Cần Thơ trong dịp đầu năm như thế nào?

 
Thời tiết ở Cần Thơ trong những tháng cuối năm và đầu năm vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Công bằng mà nói thì thời tiết ở vùng sông nước này luôn chiều lòng người vào bất kì mùa nào trong năm. Thế nhưng vào những tháng mùa xuân thì không gian trong trẻo và dễ chịu hơn nhiều, các loài hoa đua nở khoe sắc rộn ràng, cây cối thì đâm chồi nảy lộc tươi vui đầy sức sống, lòng người cũng vì thế mà tràn đầy cảm xúc. Với thời tiết ủng hộ như vậy, bạn sẽ thoải mái mà thực hiện mọi dự định tham quan, khám phá và trải nghiệm mảnh đất này. 
 
thoi-tiet-can-tho-tet-dep
 
Thời tiết Cần Thơ dịp Tết vô cùng thuận lợi cho du lịch
 

Du lịch Cần Thơ dịp Tết thì nên đi đâu?

 
- Chợ nổi Cái Răng: Dù vào mùa nào trong năm thì chợ nổi Cái Răng vẫn luôn nằm trong tốp đầu những điểm tham quan nổi bật nhất Cần Thơ. Tuy nhiên, vào dịp Tết thì bạn sẽ được chứng kiến một khu chợ độc đáo ngay trên những chiếc ghe lênh đênh trên sông Cần Thơ mỗi sáng sớm, được ngắm nhìn vô số các loại hoa, quả đầy màu sắc, phong phú và đa dạng, ngắm nhìn cảnh mua bán tấp nập trên sông vừa thú vị lại vô cùng mộc mạc và gần gũi. Nơi đây luôn là điểm tham quan và check-in số một của các du khách khi đến Cần Thơ dịp Tết. 
 
- Chùa Ông: Ngôi chùa nổi bật với sắc đỏ rực rỡ này nằm ngay trong khu trung tâm thành phố Cần Thơ, nên sẽ rất tiện cho bạn di chuyển. Vào dịp Tết, nơi đây được trang hoàng đẹp mắt và tổ chức nhiều hoạt động truyền thống đặc sắc. Đi chùa cầu may trong dịp đầu năm cũng là một nét văn hóa rất lâu đời của người dân Việt. Nếu bạn có chuyến vi vu Cần Thơ đầu năm 2024 thì không nên bỏ qua chùa Ông trong lịch trình của mình đâu nhé. 
 
- Thăm thú các vườn trái cây: Tết đến xuân về muôn hoa đua nở và cây trái đâm chồi nảy lộc. “Đặc sản” của Cần Thơ lại chính là những vườn trái cây rộng lớn. Bạn có thể tới đây để tham quan, thưởng thức các loại trái cây tươi ngon ngay tại vườn, cũng như tham gia một loạt các trải nghiệm thú vị khác để hiểu hơn về nét văn hóa địa phương của người miền Tây như: chèo xuồng, bắt cá, nghe đờn ca tài tử, thưởng thức ẩm thực miền Tây… Một số địa chỉ cho bạn tham khảo: Vườn trái cây Chín Hồng, vườn trái cây Bà Hiệp, Khu du lịch Mỹ Khánh…
 
chua-ong-o-can-tho
 
Chùa Ông ở Cần Thơ là điểm du lịch tâm linh ấn tượng trong dịp Tết
 
Quả thật, Cần Thơ là một trong những điểm đến quá tuyệt vời cho hành trình khám phá dịp đầu năm phải không bạn? Nếu bạn cũng yêu mảnh đất này đến thế, đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay đi Cần Thơ tại ABAY để sở hữu ngay mức giá tốt nhất nhé. Chỉ cần nhấc máy và gọi 1900 6091, tổng đài ABAY sẽ ngay lập tức hỗ trợ bạn bất cứ yêu cầu nào về đặt vé, thủ tục bay cũng như các thắc mắc liên quan. 

T.Sáu, 17/11/2023 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403