vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 4 khách sạn cao cấp ở Cần Thơ cho team mê “sang chảnh”

Mặc dù là miền Tây sông nước với vẻ đẹp bình dị và mộc mạc, nhưng nếu bạn thuộc tuýp du khách mê sự sang chảnh và hiện đại thì Cần Thơ cũng có thể chiều lòng bạn ngay. Cùng ABAY “điểm mặt gọi tên” 4 khách sạn cao cấp nổi tiếng nơi đây nhé.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

 
Địa chỉ: Khu E, cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều.
 
Tự hào là khách sạn đầu tiên trong chuỗi khách sạn Mường Thanh ra đời ở đồng bằng sông Cửu Long, Mường Thanh Luxury Cần Thơ mang đậm phong cách miền sông nước đủ để du khách cảm nhận sự khác biệt, nhưng vẫn đảm bảo những tiện nghi cao cấp, view đẹp cho team mê sang chảnh phải mê mẩn từ những bước chân đầu tiên đến đây. Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên cũng vô cùng thuận tiện cho bạn đi lại và di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Cần Thơ.
 
Đặc biệt, đây cũng là khách sạn cao cấp có mức giá khá mềm mại trong số các khách sạn chất lượng 4-5 sao ở Cần Thơ, khi mức giá phòng khởi điểm từ 1.100.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
muong-thanh-luxury-cantho
 
Mường Thanh Luxury Cần Thơ sang chảnh và hiện đại
 

Khách sạn TTC Hotel Cần Thơ

 
Địa chỉ: Số 2, Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều.
 
Được đánh giá là khách sạn với chất lượng 4 sao với tầm giá tương đương Mường Thanh Luxury Cần Thơ khi giá phòng tham khảo khoảng từ 1.160.000 đồng/ phòng/ đêm, TTC Hotel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng chất lượng trong thời gian lưu trú tại vùng sông nước. Các phòng khách sạn rất rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi. Khách sạn cũng tọa lạc ở vị trí trung tâm nên không khó để di chuyển tới nhiều điểm tham quan, ăn uống và mua sắm. 
 

Khách sạn Iris Cần Thơ

 
Địa chỉ: Số 224, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.
 
Nếu du khách yêu thích phong cách tinh tế và hiện đại với tầm giá cao cấp, có thể chọn Iris Cần Thơ với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Khách sạn nằm ở vị trí rất thuận lợi trong thành phố. Đặc biệt, trên các trang web đặt phòng uy tín, người dùng đánh giá rất cao ưu điểm của Iris Cần Thơ là sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và hiếu khách. Không chỉ vậy, khách sạn có khu nhà hàng nổi bật với đồ ăn ngon, đồ uống đẹp mắt, ấn tượng nhất là quán bar trên tầng thượng với view siêu chất ngắm nhìn thành phố lãng mạn và mộng mơ. Điểm cộng nữa là khách sạn cũng thường xuyên có những mức ưu đãi giảm giá tùy thời điểm cho khách, nên nếu may mắn bạn có thể book được phòng tại đây với mức giá cực tiết kiệm chỉ từ 950.000 đồng/ phòng/ đêm đó. 
 
iris-can-tho
 
Không gian phòng nghỉ tiện nghi và tinh tế ở Iris Hotel Cần Thơ
 

Vinpearl Hotel Cần Thơ

 
Địa chỉ: Số 209, đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều. 
 
Đây là khách sạn 5 sao có mức giá phòng cao nhất, khởi điểm là 1.700.000 đồng/ phòng/ đêm. Tuy nhiên những trải nghiệm bạn nhận được khi lưu trú tại đây là vô cùng xứng đáng với giá tiền. Ngoài hệ thống phòng hiện đại và tiện nghi, khách sạn sở hữu nhiều tiện ích chất lượng khác như bể bơi ngoài trời, khu ẩm thực, quầy bar, trung tâm thương mại liền kề và nhiều hoạt động giải trí đẳng cấp khác. 
 
Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các du khách khi lên kế hoạch vi vu Cần Thơ dịp cuối năm nay. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Sáu, 17/11/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403