vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 11 có phải thời điểm thích hợp để du lịch Cần Thơ?

Khi “cơn sốt” du lịch biển mùa hè đã qua đi thì những địa điểm như Hà Giang, Bình Liêu ở miền Bắc hay Cần Thơ ở miền Nam lại “lên ngôi”. Tuy nhiên bạn vẫn còn lăn tăn về thời tiết khí hậu ở miền Tây sông nước những tháng cuối năm ra sao, có thích hợp cho du lịch không? Cùng ABAY tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây để sẵn sàng cho chuyến đi nhé.

Thời tiết tháng 11 ở Cần Thơ như thế nào?

 
Như bạn cũng biết, Cần Thơ thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên đặc thù là ít bão, quanh năm thời tiết khá ổn định với kiểu nóng ẩm, nền nhiệt trung bình khoảng 28 độ C. Chính vì vậy, lợi thế của Cần Thơ là phù hợp với du lịch quanh năm. Mặc dù tại Cần Thơ cũng có 2 mùa là mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, nhưng mỗi mùa lại có vẻ đẹp riêng và không hề ảnh hưởng tới du lịch, nên bạn có thể đặt vé máy bay đi Cần Thơ mùa nào cũng được. 
 
Trong đó, tháng 11 rơi vào mùa mưa, cũng là mùa nước nổi Cần Thơ. Và đây cũng là giai đoạn mảnh đất miền Tây sông nước có vẻ đẹp thơ mộng và độc đáo nhất trong năm. Ngoài “đặc sản” của mùa này là những cánh đồng trắng xóa mênh mông nước, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những vườn cây xanh mướt trĩu cành, những khu chợ nổi sầm uất và rất nhiều điều thú vị hay ho trong cuộc sống của người dân địa phương nơi đây. 
 
can-tho-mua-nuoc-noi-thang-11
 
Tháng 11 vi vu Cần Thơ trải nghiệm mùa nước nổi đầy thơ mộng và độc đáo
 

Du lịch Cần Thơ mùa nước nổi, nên ghé chơi địa điểm nào?

 
- Chợ nổi Cái Răng: Đến Cần Thơ, mặc định là chợ nổi Cái Răng phải nằm trong “list” điểm đến của du khách, đặc biệt vào mùa nước nổi. Không chỉ đơn thuần là một khu chợ để buôn bán, đây là một nét đẹp đặc trưng của văn hóa miền sông nước, vẽ nên trước mắt bạn bức tranh tuyệt vời, sống động về miền Tây mà bạn sẽ khó tìm thấy ở bất cứ vùng miền nào khác trên khắp đất nước. Bạn hãy dậy thật sớm từ 4-5 giờ sáng, ra bến thuyền để lên ghe ra chợ nổi và hòa mình vào không khí sôi động, rực rỡ đậm chất địa phương nhé. Chắc hẳn bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị lắm đấy.
 
- Bến Ninh Kiều: Nằm ngay trung tâm thành phố và trải dài dọc bờ sông Hậu, bến Ninh Kiều là một trong những điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng nhất Cần Thơ, sở hữu kiến trúc độc đáo, hài hòa với thiên nhiên và cả con người. Đây là nơi thuyền đưa đón khách ra sông tham quan, cũng là nơi có vẻ đẹp độc đáo và cuốn hút, là địa điểm du khách có thể tản bộ để hít thở bầu không khí trong lành, ngắm cảnh đẹp ven sông.
 
- Thăm vườn trái cây: Miền Tây nổi tiếng với những vườn trái cây trĩu quả. Vì thế nếu đi Cần Thơ mà bạn lại không trải nghiệm vườn trái cây nơi đây thì quả thật là thiếu sót. Trong chuyến vi vu sắp tới, hãy tìm một khu vườn trái cây tiện di chuyển và có nhiều thứ hay ho để ghé chơi và tìm hiểu, khám phá, đồng thời có cơ hội thưởng thức vô số hoa quả tươi ngon ngay tại vườn nữa bạn nhé. 
 
- Vãn cảnh chùa: Tại Cần Thơ, các ngôi chùa cũng có nhiều điểm hấp dẫn và thu hút. Những ai yêu thích du lịch tâm linh nhất định đừng bỏ qua việc vãn cảnh chùa và cầu bình an. Một số ngôi chùa nổi tiếng có thể kể đến như: Chùa Ông, Chùa Phật học, Thiền viện trúc lâm Phương Nam…
 
cho-noi-cai-rang-can-tho-thang-11
 
Chợ nổi Cái Răng - một trong những điểm dừng chân không thể bỏ qua khi du lịch Cần Thơ
 
Cần Thơ mùa nước nổi còn nhiều điều thú vị, nhiều điểm đến tuyệt vời và rất nhiều trải nghiệm hay ho khác nữa. Hãy lên kế hoạch vi vu nơi đây để có cơ hội khám phá nhiều hơn bạn nhé. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 22/09/2023 14:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403