vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ẩm thực Tân Châu (An Giang) ngon – bổ – rẻ, ai ai cũng thích mê!

Không chỉ nối tiếng là xứ lụa nức tiếng ở An Giang – mảnh đất Tân Châu còn được lòng du khách bởi hội tụ nhiều món ăn ngon cùng hương vị đặc trưng hấp dẫn. Không chỉ vậy, đồ ăn Tân Châu còn được tiếng có giá bình dân nên các bạn có thể thoải mái thưởng thức mà không cần phải lo lắng về chi phí.

Bún cá Tân Châu

bun-ca-tan-chau-min

Dù có mặt ở nhiều vùng miền khác nhau của đất nước, tuy nhiên nếu có dịp đến với Tân Châu và thưởng thức qua món bún cá nơi đây các bạn sẽ có ấn tượng không thể nào quên với hương vị đặc biệt hấp dẫn này.

Để có được sự khác lạ hấp dẫn ấy, bún cá Tân Châu được nấu từ cá lóc đồng  cùng nước dùng có màu vàng nghệ, không dầu mỡ. Một tô bún cá Tân Châu đầy đủ với những sợi bún trắng dai, cá lóc chín mềm không xương… Bún cá nóng hổi ăn kèm bắp chuối bào, rau muống sợi, giá đỗ, bông điên điển, rau nhút; chấm với nước mắm me chua ngọt, thêm ớt hiểm cay cay… bạn có thể ăn đến no mà không hề chán.

Hủ tiếu

Đến với Tân Châu sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua cơ hội thưởng thức món hủ tiếu – đặc sản ngon trứ danh tại vùng đất này. Hủ tiếu Tân Châu đặc biệt hấp dẫn với vị nước dùng đậm đà, ngọt thanh từ xương heo ninh, thịt tươi mềm…

Một quán hủ tiếu được nhiều người ghé tại Tân Châu chính là quán hủ tiếu chú Hoàng, tọa lạc gần ngã ba Long Hưng. Quán nổi tiếng từ lâu đời với hương vị hủ tiếu ngon cùng mức giá trung bình 20.000 – 30.000 đồng 1 tô hủ tiếu to nhiều thịt.

Bánh hẹ và bánh lọt

banh-he-min

Đây là 2 món ăn đường phố có giá rẻ tại Tân Châu và thường được bán cùng nhau.

Bánh hẹ Tân Châu được biến tấu từ một món ăn của người Trung Quốc. Món ăn có vị ngon đặc biệt bởi được làm từ bột gạo vùng Tân Châu rồi trộn với lá hẹ, tạo bánh dẹt, hình vuông. Bánh được chiên lên, ăn kèm nước mắm chua ngọt.

Trong khi đó bánh lọt Tân Châu đặc trưng với những sợi mềm và dai, xào cùng dầu hào, nước tương, giá, hẹ và phủ ngoài thêm lớp trứng, khi ăn kèm nước mắm chua ngọt.

Lía

Lía chính là món ăn đặc trưng mà chỉ vùng đất Tâ Châu mới có. Con lía có hình dạng giống hệt con hến tuy nhiên vỏ mỏng và có phần thịt dày và ngọt hơn hến.

Lía có thể chế biến thành nhiều món ngon như lía xào tỏi, lía xào sả ớt, lía xào me cay,… nhưng phổ biến nhất là lía luộc, vì giữ nguyên được vị ngọt thơm. Lía nóng hổi được chấm cùng nước mắm me là một món ăn chơi hoặc cũng có thể là món nhậu hấp dẫn nhiều người.

Tép lăn bột chiên

tep-lan-min

Để có được món tép lăn bột chiên thơm ngon nhất, người ta phải chọn loại tép trấu (hay còn gọi là tép riu, tép mòng, tép đồng) có kích thước nhỏ, đồng đều, màu xanh nhạt hoặc trắng, tép vẫn còn tươi. Tép phải được rửa thật sạch, nhưng tránh làm nát tép.

Sau đó người ta pha bột chiên giòn với nước lọc, cho tép vào trộn đều, nêm nếm chút gia vị cho thấm như bột nêm, nước mắm... và cho thêm trứng vịt, khoai môn, hành vào để tạo độ béo béo, bùi bùi cho món ăn.

Trên đây là những món ăn ngon mà ai cũng phải gật đầu tấm tắc dù là thưởng thức một lần khi đến với Tân Châu, chính vì vậy nếu có dịp tới đây, các bạn hãy thử thưởng thức nhé! Và để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt cùng với đó là có sự chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

 

T.Tư, 06/03/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403