vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những làng du lịch sinh thái nổi tiếng tại Cần Thơ cho dịp cuối năm

Một chuyến vi vu miền Tây sông nước Cần Thơ vào dịp cuối năm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Cùng ABAY tham khảo một số làng du lịch sinh thái ấn tượng nhất được nhiều du khách yêu thích bạn nhé.

Làng du lịch Mỹ Khánh

 
Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Tp Cần Thơ.
 
Trong những ngày cuối năm, nếu có dịp đến Cần Thơ, bạn có thể ghé thăm làng du lịch Mỹ Khánh – một địa điểm rộng lớn hơn 30 hecta với quy mô nhiều hoạt động trải nghiệm đầy cuốn hút. Đó là các chương trình tham quan nhà cổ Nam Bộ, thưởng thức văn hóa đờn ca tài tử, hay các trò chơi dã ngoại dân gian để du khách trực tiếp tham gia như tát mương bắt cá, đi xe ngựa, bơi thuyền… Đặc biệt du khách còn có cơ hội thưởng thức trái cây ngay tại vườn sinh thái rộng lớn với nhiều loại hoa quả đặc sản miền Tây như sầu riêng, chôm chôm, xoài… cũng như nhiều món ăn hấp dẫn của ẩm thực địa phương. 
 
lang-my-khanh-can-tho
 
Làng Mỹ Khánh có quy mô rộng lớn với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị
 

Làng du lịch Ông Đề

 
Địa chỉ: 25 ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Tp Cần Thơ.
 
Mặc dù sở hữu diện tích không quá lớn, chỉ hơn 2 hecta, nhưng làng du lịch Ông Đề vẫn là một trong những điểm đến sinh thái thu hút rất đông khách du lịch và cả người dân địa phương trong những ngày nghỉ cuối tuần hoặc dịp lễ Tết. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với không khí trong lành và xanh mát nơi đây. Ngoài ra, du khách sẽ được mãn nhãn phong cách thiết kế mang đậm chất miệt vườn Nam Bộ dân dã và mộc mạc, nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo. Tại đây, bạn cũng sẽ được trải nghiệm các trò chơi dân gian đa dạng cũng như thưởng thức nhiều món ăn ẩm thực địa phương thơm ngon với giá cả phải chăng. 
 
lang-ong-de-can-tho-min
 
Làng du lịch sinh thái Ông Đề thu hút rất đông khách du lịch vào dịp nghỉ cuối tuần và lễ Tết
 

Khu du lịch Cồn Sơn

 
Địa chỉ: Khu vực 1, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, Tp Cần Thơ
 
Đây là một địa điểm khá phổ biến đối với du khách đến Cần Thơ, và cũng nằm trong lịch trình khám phá của hầu hết các công ty tổ chức du lịch miền Tây, bởi Cồn Sơn sở hữu đất đai màu mỡ cùng vườn cây trái xum xuê, đặc biệt không khí rất trong lành và dễ chịu. 
 
khu-du-lich-con-son
 
Hoạt động độc đáo và thú vị với cá koi ở Cồn Sơn
 

Bảo Gia Trang Viên

 
Địa chỉ: 268 khu vực Phú Quới, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, Tp Cần Thơ
 
So với những làng sinh thái nói trên thì Bảo Gia Trang Viên có vẻ được ít du khách gần xa biết tới hơn cả. Tuy nhiên, nếu bạn có dịp đặt vé máy bay đi Cần Thơ thì đây là một gợi ý không nên bỏ lỡ. Vườn sinh thái Bảo Gia Trang Viên có diện tích khoảng hơn 11 hecta với khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, đặc biệt có vườn cây trái xanh mướt cùng hồ cá nên thơ, tạo nên một khung cảnh hữu tình và bình yên thu hút du khách. Ấn tượng hơn nữa là vườn sinh thái này còn được bố trí hệ thống phòng nghỉ homestay bằng gỗ khá tiện nghi cũng như dịch vụ ẩm thực phong phú để phục vụ du khách tốt hơn. 
 
bao-gia-trang-vien
 
Bảo Gia Trang Viên sở hữu hệ thống phòng nghỉ homestay bằng gỗ khá tiện nghi và đầy đủ
 
Trong chuyến khám phá miền Tây sông nước dịp cuối năm, trong lịch trình của bạn đã có một vườn sinh thái nào chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay những gợi ý trên của ABAY nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 20/10/2023 15:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403