vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Review những khách sạn 3 sao nổi bật nhất cho chuyến du lịch Mai Châu (Hòa Bình)

Mai Châu là một trong những điểm tham quan nghỉ dưỡng vô cùng ấn tượng thuộc tỉnh Hòa Bình, sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và đặc biệt là bầu không khí trong lành, dễ chịu dù bạn đi vào bất kì thời điểm nào trong năm. Cùng ABAY điểm danh những khách sạn 3 sao nổi bật nhất nơi đây cho chuyến vi vu sắp tới nhé.

Tại Mai Châu, bạn có thể tìm thấy bất kì loại hình lưu trú nào, từ nhà sàn, nhà nghỉ cho tới những khách sạn bình dân, những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tùy thuộc khả năng tài chính, nhu cầu cũng như sở thích mà bạn lựa chọn một nơi nghỉ ngơi phù hợp nhất. Điểm chung của phần lớn các khu nhà nghỉ, khách sạn tại Mai Châu, đó là dù tiện nghi, hiện đại tới đâu nhưng thiết kế nội thất, bài trí vẫn giúp toát lên được vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ và gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. 
 
Mai Chau Villas
 
Nằm ẩn mình dưới thung lũng Cha Lang hoang sơ bao phủ sương mờ, Mai Chau Villas được thiên nhiên ưu ái vẻ đẹp hiếm có, vô cùng thơ mộng và đầy chất thơ. Mặc dù khá xa trung tâm thị trấn, nhưng nếu bạn yêu thích sự bình yên, không gian lãng mạn, tránh được sự ồn ào và náo nhiệt thì nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Ở Mai Chau Villas có khoảng 10 villa độc lập. Villa nào cũng tuân thủ phong cách bài trí nhỏ gọn nhưng ấm cúng, có ban công hóng mát rất thơ mộng. Các căn villa nơi đây tuy biệt lập nhưng vẫn nối liền nhau nhờ đường đi lát đá, tạo nên cảnh quan sinh động. Bữa sáng tại đây cũng được du khách đánh giá rất cao khi nguyên liệu đều tươi sạch và đảm bảo chất lượng. 
 
mai-chau-villas
 
Một trong những căn villa tại Mai Chau Villas 
 
Mai Chau Valley View
 
Nổi tiếng là một trong những khách sạn ở Mai Châu sở hữu vị trí đắc địa, nếu lưu trú ở Mai Chau Valley View, du khách sẽ chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển tới trung tâm bản Lác. Các phòng nghỉ ở đây đều có tiện nghi đơn giản và mộc mạc, nhưng điểm cộng là 100% phòng có view cánh đồng. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm ngắm bình minh hay hoàng hôn trên đồng lúa từ chính phòng nghỉ của mình, quả là thú vị phải không nào? Đặc biệt, Mai Chau Valley View còn có dịch vụ đưa đón khách từ phố cổ Hà Nội, đây cũng là một điểm cực thuận tiện và hợp lý cho các tín đồ xê dịch tham khảo và cân nhắc. 
 
khach-san-mai-chau-valley-view
 
Phòng nghỉ ở Mai Chau Valley View có bài trí đơn giản nhưng điểm cộng là phòng nào cũng có view cánh đồng vô cùng thơ mộng
 
Khách sạn Mai Chau Lodge
 
Mai Chau Lodge có chất lượng đạt tiêu chuẩn 3 sao với tổng cộng 16 phòng, trong đó 15 phòng hạng sang và 1 phòng hạng sang cao cấp. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian cực kì tiện nghi, hiện đại từ giường nệm, phòng tắm, máy sấy tóc, điều hòa, tivi, tủ lạnh… Đặc biệt, mỗi phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng cũng như view phong cảnh lãng mạn bên ngoài với thung lũng, hồ nước, triền núi. Đây thực sự là điểm cộng rất lớn cho phòng nghỉ của Mai Chau Lodge. Riêng phòng hạng sang duy nhất của khách sạn sẽ có diện tích rộng hơn hẳn, đồng thời bổ sung thêm bồn tắm, tivi màn ảnh rộng siêu mỏng… đáp ứng nhu cầu của một số du khách mong muốn trải nghiệm không gian đẳng cấp. 
 
mai-chau-lodge-hotel
 
Một "chiếc" view cực lãng mạn từ ban công của Mai Chau Lodge Hotel
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có thêm lựa chọn về nơi lưu trú cho chuyến vi vu Mai Châu sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé.

T.Tư, 24/07/2024 15:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403