vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 trải nghiệm tuyệt vời chỉ có ở “thiên đường tránh nóng” Sa Pa

Sa Pa được mệnh danh là “thiên đường tránh nóng” của miền Bắc, bởi ngay giữa mùa hè oi bức thì tại đây vẫn luôn sở hữu bầu không khí dịu mát và trong lành. Đó cũng là lí do mà Sa Pa luôn thu hút rất đông khách du lịch vào dịp hè. Cùng ABAY điểm danh ngay 5 trải nghiệm siêu hấp dẫn ở Sa Pa cho lịch trình của mình nhé.

Tận hưởng thời tiết bốn mùa trong một ngày ở Sa Pa
 
Không phải ngẫu nhiên mà Sa Pa được ví như “Đà Lạt của miền Bắc”, bởi bầu không khí tại đây luôn mát mẻ, ôn hòa và đặc biệt trong một ngày bạn sẽ được tận hưởng khí hậu của cả bốn mùa. Buổi sáng là tiết trời mùa xuân, có chút se se lạnh kết hợp với sương mù bao phủ. Đến trưa lại có nắng nhưng không hề nóng bức gay gắt, trái lại còn có chút gió mát. Vào chiều tối nhiệt độ giảm dần. Và đến đêm thì không khí lại trở lạnh. Quả là thú vị phải không nào?
 
sapa-bon-mua
 
Sa Pa sở hữu khí hậu ôn hòa và trong lành quanh năm
 
Mùa hè là thời điểm ruộng bậc thang vào mùa nước đổ
 
Nếu có dịp tới Sa Pa vào tháng 6, du khách sẽ có cơ hội mãn nhãn vẻ đẹp tuyệt vời của những thửa ruộng bậc thang vào mùa nước đổ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên kì ảo và đầy sức sống. Đó là sắc xanh mạ non của những thửa ruộng bậc thang, xen lẫn sắc ánh bạc của thác nước đổ, vừa nên thơ vừa hùng vĩ vô cùng. Cứ vào mỗi dịp này, Sa Pa không chỉ thu hút du khách mà còn rất nhiều các tay săn ảnh, thợ ảnh hay các bạn trẻ đam mê nghệ thuật tìm tới đây để ghi lại được những hình ảnh hiếm có. Những địa điểm được cho là ấn tượng nhất để bạn ngắm ruộng bậc thang có thể kể tới: Tả Van, Mường Hoa, Bản Cát Cát, Lao Chải…
 
Tham quan những khu vườn trĩu quả
 
Mùa hè là thời điểm những vườn cây ăn trái ở Sa Pa vào mùa chín vụ, rộ nhất chính là lê và mận. Đến thăm các khu vườn ăn quả này, du khách không chỉ được hái và thưởng thức quả tươi ngon mà còn thỏa sức chụp ảnh, check-in với background thiên nhiên siêu đẹp nữa đấy. 
 
vuon-qua-sapa
 
Check-in ở những vườn cây trĩu quả siêu đẹp tại Sa Pa
 
Đắm chìm trong sắc hoa rực rỡ
 
Đã đến Sa Pa mùa hè, bạn đừng quên tìm đến những vườn hoa nổi tiếng nhất nơi đây nhé. Mùa hè là mùa của nhiều loài hoa tại Sa Pa đua nhau khoe sắc, như hoa mã tiền thảo (cỏ roi ngựa) với sắc tím mênh mang, hay hoa cánh bướm, hoa hướng dương… Mỗi loài hoa với vẻ đẹp và sắc màu riêng lại vẽ nên cho Sa Pa một bức tranh thiên nhiên đầy hấp dẫn. 
 
Thưởng thức ẩm thực mùa hè
 
Tìm và thưởng thức các món ngon cũng là một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi bạn tới Sa Pa. Mùa hè là thiên đường của nhiều đặc sản vùng cao nơi đây như lợn bản, gà đồi, gà đen, cá tầm, cá hồi, rau cải mèo… mang đậm phong vị địa phương, sẽ cho bạn những cảm nhận thật khó quên trong hành trình khám phá của mình. 
 
mon-ngon-sp
 
Đừng quên thưởng thức các món ngon ở Sa Pa
 
Nếu bạn đang có dự định ghé chơi Sa Pa trong dịp hè này, hãy nhanh nhanh lên kế hoạch và book vé đi ngay nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 10/06/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403