vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham quan Ninh Bình 1 ngày thì nên đi đâu?

Ninh Bình là một trong những địa điểm du lịch đẹp ở miền Bắc và lợi thế là vị trí địa lý rất gần thủ đô Hà Nội. Chính vì vậy, đây cũng là lựa chọn của nhiều du khách khi không có nhiều thời gian, muốn tranh thủ dịp cuối tuần để lên kế hoạch cho kì nghỉ ngắn ngày.

Nếu như bạn chỉ có 1 ngày và muốn thẳng tiến Ninh Bình “đối gió” vào dịp cuối tuần, hãy tham khảo những điểm đến cực đẹp, cực “chill” dưới đây cho chuyến đi của mình nhé.
 
Hang Múa
 
Trong nhiều năm gần đây, Hang Múa nổi lên là điểm tham quan đầy ấn tượng của du lịch Ninh Bình. Sở hữu nét đẹp riêng độc đáo với núi non trùng điệp và đặc biệt là hồ sen nằm dưới chân Hang Múa đang vào mùa nở rộ, tạo nên cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, đây là điểm đến bạn rất rất nên tới một lần trong dịp hè này đấy. Từ trên đỉnh Hang Múa nhìn xuống, bạn sẽ phóng tầm mắt ngắm toàn cảnh phía dưới vô cùng ngoạn mục với những cánh đồng lúa, hồ nước, núi non, một bức tranh non nước thơ mộng không thể lẫn với bất cứ nơi nào khác. 
 
dam-sen-hang-mua
 
Đầm sen Hang Múa với cảnh sắc đẹp như tranh vẽ
 
Tràng An
 
Những du khách yêu thích du lịch tâm linh và muốn tìm về nơi có không gian sinh thái đa dạng thì nhất định nên tới Tràng An thuộc quần thể danh thắng Tràng An. Đây cũng là điểm dừng chân rất thích hợp nếu như quỹ thời gian của bạn hạn hẹp, chỉ có 1 ngày để khám phá mảnh đất Ninh Bình. Từng được du khách ưu ái gọi tên là “tiên cảnh chốn dân gian”, hãy đến với Tràng An để cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn, mộng mơ cùng rất nhiều trải nghiệm lý thú nơi đây bạn nhé. 
 
Cố đô Hoa Lư
 
Bạn có thể chọn cho mình lịch trình 1 ngày ở Ninh Bình để khám phá cố đô Hoa Lư – một quần thể các công trình kiến trúc có giá trị cao về mặt văn hóa, lịch sử cùng nhiều cảnh sắc non nước hữu tình, tọa lạc trên một diện tích cực rộng lớn lên đến 300 hecta. Cố đô Hoa Lư sẽ đưa bạn đến với nhiều điều bất ngờ, nhiều trải nghiệm và khám phá thú vị mà bạn không thể biết trước. 
 
co-do-hoa-lu-ninh-binh
 
Cố đô Hoa Lư sẽ đưa du khách đến với nhiều cảnh sắc tươi đẹp và những khám phá đầy thú vị
 
Tam Cốc – Bích Động
 
Nếu bạn muốn tìm về nơi chốn bình yên của làng quê tĩnh lặng, cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên và có những phút giây thư thái, đừng bỏ qua Tam Cốc – Bích Động với cảnh sắc tuyệt vời. Chỉ là những cánh đồng lúa trải dài mênh mang, con sông Ngô Đồng uốn lượn như một dải lụa mềm mại, là hệ thống hang động núi đá vôi… nhưng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn đầy hấp dẫn về vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên đã ưu ái cho mảnh đất này. Chẳng thế mà Tam Cốc – Bích Động từng nổi tiếng với cái tên “Nam thiên đệ nhị động”. Một ngày ở Ninh Bình dành trọn để khám phá danh thắng này, chắc chắn bạn sẽ có nhiều ấn tượng khó quên. 
 
Thời điểm mùa hè hiện tại là khoảng thời gian rất lý tưởng để bạn lên kế hoạch khám phá Ninh Bình. Đặc điểm của nơi đây là nhiều cây, núi non và sông nước, nên sẽ giúp bạn “giải nhiệt” cho những ngày nắng hè oi bức. Đừng quên, nếu bạn từ miền Trung hoặc miền Nam muốn vi vu Ninh Bình, hãy book vé máy bay đi Hà Nội đã nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 21/06/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403