vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm đến chữa lành được khách nước ngoài ca ngợi khi tới Việt Nam

Sở hữu cảnh quan tươi đẹp, bầu không khí trong lành cùng nhịp sống an yên, Đà Lạt, Hội An, Ninh Bình, Mộc Châu và Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích và đánh giá có khả năng chữa lành tốt nhất.

Mộc Châu
 
chua-lanh-moc-chau-min
 
Được thiên nhiên ưu ái cảnh quan hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm, Mộc Châu từ lâu đã được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở khu vực miền Bắc, đặc biệt vào mùa hoa mận dịp đầu năm.
 
Đến với Mộc Châu các bạn có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: rừng thông bản áng, đỉnh Pha Luông, làng nguyên thủy, thác Dải Yếm, đồi chè, thung lũng mận… Tất cả các điểm dừng chân đều trải đều màu xanh của cỏ cây, hoa lá cùng với đó là tiết trời dịu dàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật tuyệt vời.
 
Đặc biệt, nhiều du khách đánh giá cao trải nghiệm những buổi tập yoga vào sáng sớm, các lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc nơi đây. Đây chính là những yếu tố quan trọng để du khách "thanh lọc cả tinh thần, thể chất và tâm hồn".
 
Ninh Bình
 
chua-o-ninh-binh-1-min
 
Cách trung tâm Hà Nội không xa, Ninh Bình là điểm đến chữa lành tuyệt vời được nhiều người khuyên du khách nên kết hợp trong chuyến hành trình khám phá thủ đô.
 
Mang đầy đủ những nét đặc trưng của một vùng quê Bắc Bộ, cùng với đó là thiên nhiên tươi đẹp với núi non hùng vĩ, sông ngòi hiền hòa, những cánh đồng bạt ngàn bên nhiều làng mạc bình yên… Ninh Bình khiến người ta yêu bởi sự mộc mạc, bình dị mà quyến rũ vô cùng.
 
Lựa chọn lưu trú tại các khu vực gần Tam Cốc, Hang Múa…  tịnh tâm với những hoạt động thiền hay yoga dưới tán cây xanh, leo núi ngắm cảnh… chính là những hoạt động chữa lành được nhiều người yêu thích khi đến với Ninh Bình.
 
Hội An
 
chua-lanh-hoi-an-min
 
Vừa qua Hội An đã được bình chọn là thành phố đẹp thứ 4 thế giới và nhất châu Á năm 2024. Bên cạnh đó, đây cũng được nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá là điểm đến “chữa lành” mà các bạn không nên bỏ qua.
 
Đến với Hội An, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian đậm chất hoài cổ với những bức tường vôi cũ kỹ, những mái nhà trăm tuổi, chùa cầu cổ kính, những giàn hoa giấy rực rỡ sắc màu, dòng sông Hoài mộng mơ… Tất cả khiến người ta đắm chìm trong bầu không khí hiến hòa, nhịp sống chậm thật vô cùng dễ chịụ.
 
Đặc biệt, ánh sáng rực rỡ của những chiếc đèn lồng khắp phố cổ Hội An về đêm cùng không gian kiến trúc cổ kính được coi là điểm cộng hấp dẫn, giúp chữa lành và xoa dịu mệt mỏi của bất kỳ ai.
 
Dù bạn chọn nơi đâu là điểm “chữa lành” cho mình, thì cũng đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để có được chuyến trải nghiệm trọn vẹn nhất.
 

T.Sáu, 19/07/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403