vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mai Châu tươi xanh và mát lành giữa mùa hè rực nắng!

Cách Hà Nội không xa – Mai Châu (Hòa Bình) với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, ngập tràn sắc xanh của cỏ cây, những con suối trong vắt chảy róc rách, những nếp nhà sàn bình dị… chính là điểm dừng chân tránh nóng thú vị mà các bạn không nên bỏ qua.

mai-chau-mua-he-min
 
Thị trấn Mai Châu (Hòa Bình) cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 140 km, các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng ô tô, xe máy, xe khách đều rất tiện và nhanh chóng bởi hệ thống đường đi rất tốt.
 
Từ tháng 7 đến tháng 10 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để các bạn đến với Mai Châu. Khung cảnh xanh tươi mát mắt của những rừng cây, thung lung hay sắc vàng đẹp mơ màng của mùa lúa chín… sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ hè thật thú vị và thoải mái.
 
Tránh nóng ở Mai Châu, các bạn đừng quên ghé đến một địa điểm giải nhiệt mùa hè hấp dẫn, đó là Gò Lào hay thác Gò Mu – thác nước đẹp bậc nhất của vùng đất này.
 
mai-chau-mua-he-1-min
 
Thác cao khoảng 20 m, nước đổ xuống trắng xóa, dưới lòng hồ là những khối đá lớn. Khi đến gần thác bạn đã cảm nhận được luồng không khí mát lạnh lan tỏa. Tại đây các bạn có thể tắm thác, ngắm cảnh và check-in thoải mái.
 
Được ví như “hòn ngọc ẩn mình” của thung lũng Mai Châu - hồ và hang Mỏ Luông với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cũng là địa điểm khám phá thú vị dành cho chuyến trải nghiệm mùa hè của bạn. Hồ Mỏ Luông được nhiều người yêu thích bởi làn nước xanh trong và là nơi bạn có thể mặc sức bơi lội. Hoặc vào những buổi sáng sớm, nhiều du khách đặc biệt yêu thích trải nghiệm chạy bộ quanh hồ hoặc chèo thuyền kayak để hòa mình vào làn nước xanh trong.
 
mai-chau-mua-he-2-min
 
Ghé thăm Mai Châu, hẳn các bạn không thể quên dừng chân thăm “nàng thơ” bản Lác. Bản Lác thuộc xã Chiềng Châu, là địa bàn sinh sống của cộng đồng người Thái trắng. Không chỉ mang nét đẹp bình dị, đặc trưng hấp dẫn của một bản làng dân tộc, bản Lác đặc biệt khiến nhiều người yêu mến bởi nơi đây vẫn giữ gìn được những nét văn hóa truyền thống như kiến trúc nhà sàn, trang phục, ẩm thực.
 
Chuyến đi Mai Châu hè này của bạn, cũng sẽ chưa thực sự trọn vẹn nếu bỏ lỡ cơ hội ghé thăm lòng hồ Hòa Bình tới vịnh Ngòi Hoa, Ao Tiên, Đền Bà Chúa Thác Bờ. Bến thuyền nằm ở cuối bản Suối Lốn. Ngoài ra, cánh đồng hoa Thai Flower Garden cách đó không xa với nhiều sắc màu hút mắt cũng là điểm check-in hấp dẫn mà các tín đồ ưa thích sống ảo không thể nào bỏ qua
 
am-thuc-mai-chau-min
 
Không chỉ có cảnh đẹp thiên nhiên yên bình, hấp dẫn, ẩm thực Mai Châu với nhiều món ngon cũng là điều níu chân nhiều du khách. Giữa tiết hè oi nóng, sau hàng giờ vui chơi giữa rừng cây hay con suối, thật không gì bằng ngồi dưới nếp nhà sàn mát mẻ mà thưởng thức mâm cỗ lá của người Thái – Mường. Mâm cỗ lá đặc trưng được bày biện tinh tế với nhiều món ngon như: cơm lam/ xôi nhiều màu, nộm gà, thịt dê, thịt lợn mán nướng, cá nướng, rau củ luộc thêm bát canh chua… quả thực bạn có thể ăn đến no bụng mà chẳng thấy chán.
 
Mùa hè xanh mát tại Mai Châu (Hòa Bình) hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay cho bất kỳ điểm đến hấp dẫn nào khác, hãy sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!
 

T.Năm, 27/06/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403