vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 khu vực nên đặt phòng khách sạn khi du lịch Ninh Bình: Bạn đã biết?

Ninh Bình là điểm dừng chân đầy mơ ước cho mọi tín đồ mê xê dịch, đặc biệt là những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Nếu sắp tới bạn có dự định ghé thăm Ninh Bình, đừng quên tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn một khu vực book phòng khách sạn phù hợp nhất nhé.

Là điểm du lịch sở hữu tổng diện tích khá rộng, đồng thời các danh lam thắng cảnh cũng nằm rải rác ở nhiều nơi, nên trước chuyến đi, bạn cần phải xác định rõ lịch trình của mình, từ đó mà khoanh vùng được khu vực nên lựa chọn để book phòng khách sạn. 
 
emeralda-resort-ninh-binh-1
 
Một góc ở Emeralda Resort - một trong những nơi lưu trú nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình
 
Dưới đây là 3 khu vực chính ở Ninh Bình thường được đa số du khách lựa chọn book phòng.
 
Khu vực trung tâm thành phố
 
Rõ ràng khu vực trung tâm sẽ là nơi thuận tiện nhất để di chuyển đến tất cả các điểm tham quan của Ninh Bình. Ngoài ra, từ khu vực trung tâm nếu muốn đi xa thì các phương tiện giao thông cũng rất sẵn để bạn lựa chọn. Đặc biệt, hệ thống khách sạn nhà nghỉ ở khu trung tâm cũng đa dạng hơn so với nhiều khu vực khác. Bạn có thể lựa chọn khách sạn cao cấp hay khách sạn tầm trung, thậm chí là nhà nghỉ cũng đều có đủ. Một điểm cộng khác cho khách sạn khu vực trung tâm, đó là tại đây các tiện ích, dịch vụ cũng rất sẵn như chợ, cửa hàng tiện lợi, quán ăn, cà phê… 
 
Khu vực gần các điểm du lịch nổi tiếng
 
Một lựa chọn khác cũng rất được ưu tiên khi bạn đặt phòng khách sạn, đó là khu vực gần với các điểm du lịch nổi tiếng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc di chuyển hơn. Chẳng hạn nếu bạn xác định từ trước là trong lịch trình sẽ có khu quần thể danh thắng cố đô Hoa Lư hay vườn quốc gia Cúc Phương thì hãy tham khảo chọn một khách sạn gần các địa điểm này để lưu trú. Do nhu cầu của du khách nên gần các địa điểm nổi tiếng của Ninh Bình luôn sẵn hệ thống khách sạn phù hợp mọi đối tượng du khách, từ cao cấp đến tầm trung, thậm chí các nhà nghỉ bình dân, homestay cũng đều có. Một ưu điểm khác của khu vực này là không khí rất trong lành, yên tĩnh. Nếu bạn muốn tránh xa khói bụi và ồn ào của chốn thị thành thì đây là một gợi ý không tồi. 
 
Khu vực bên trong các điểm du lịch nổi tiếng
 
Tại Ninh Bình, du khách còn có thêm sự lựa chọn về nơi lưu trú nữa, đó là trực tiếp ở trong những khu tham quan, du lịch. Đó là khu bảo tồn Vân Long, thuộc huyện Gia Viễn của tỉnh. Khu bảo tồn Vân Long sẽ đưa bạn đến với khu bảo tồn ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ, cho bạn cái nhìn chân thật về thiên nhiên kì thú, hấp dẫn, chiêm ngưỡng bức tranh phong phú và đa dạng về hệ động thực vật cũng như mang lại vô số các trải nghiệm thú vị và mới mẻ. 
 
Một số gợi ý khách sạn nổi tiếng tại Ninh Bình cho bạn tham khảo: Emeralda Resort Ninh Bình, Tam Cốc La Montagne Resort & Spa, Cúc Phương Resort & Spa, Ninh Bình Legend Hotel…
 
Hi vọng rằng những thông tin vô cùng hữu ích trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn nơi lưu trú phù hợp nhất cho chuyến vi vu Ninh Bình sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 10/07/2024 15:15

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403