vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Ninh Bình - top trải nghiệm cuốn hút nhất thế giới 2024

Vừa qua Tripadvisor vừa công bố, hành trình trong ngày từ Hà Nội đến Ninh Bình là một trong 25 trải nghiệm cuốn hút nhất thế giới 2024.

trang-an-ninh-binh-dep-min
 
Theo đó, Tripadvisor gợi ý du khách nên thay đổi sự hối hả của thủ đô Hà Nội để có một ngày đắm mình trong vẻ đẹp cổ kính cùng thiên nhiên sinh động tại Ninh Bình. 
 
Cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 93km về phía Nam, các bạn có thể di chuyển đến Ninh Bình bằng ô tô hoặc xe máy theo cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, quốc lộ 1A và ĐT477. 
 
Nếu chỉ có khoảng 1 hoặc 2 ngày để dừng chân lại Ninh Bình, du khách có thể ưu tiên ghé thăm những “địa chỉ đỏ” gắn liền với tên tuổi của vùng đất này như:
 
Tràng An 
 
Đây là điểm dừng chân được nhiều người ưu ái chọn đến đầu tiên tại Ninh Bình. Chạm mắt Tràng An, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi phong cảnh núi non hùng vĩ cùng những dòng sông xanh uốn quanh thung lũng hay những dãy núi đá vôi sừng sững… Hòa cùng với đó là sự an yên, tĩnh lặng của không gian sẽ mang lại cho bạn những giây phút tự tại hiếm có.
 
Tam Cốc – Bích Động
 
tam-coc-bich-dong-ninh-binh-dep-min
 
Hệ thống những hang động còn giữ nguyên vẹn nét hoang sơ tại đây mang đến cho du khách những khám phá thú vị. Thậm chí nhiều người đến đây còn phải trầm trồ trước sự diệu kỳ của tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất Ninh Bình.
 
Cố đô Hoa Lư 
 
Hoa Lư từng là kinh đô của Việt Nam dưới 3 triều đại Đinh – Tiền Lê – Tiền Lý, cho đến ngày nay nơi đây vẫn giữ được một số chứng tích của đền đài, các kỷ vật thỏa sự hiếu kỳ của nhiều du khách về lịch sử Việt Nam. Du khách nên đăng ký nghe thuyết minh trong quá trình tham quan để hiểu rõ hơn về giá trị lịch sử nơi đây.
 
Hang Múa
 
hang-mua-nin-binh-dep-min
 
Cách Tràng An không xa, háng Múa là địa điểm du lịch hấp dẫn, thách thức với nhiều người. Vượt qua hơn 500 bậc đá để chinh phục đỉnh Hang Múa, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi trong tầm mắt mình là toàn cảnh Ninh Bình tuyệt đẹp với những dòng sông uốn lượn, đồng lúa và núi non hùng vĩ. 
 
Chùa Bái Đính
 
Chùa Bái Đính là một quần thể kiến trúc độc đáo và đồ sộ nằm trên diện tích lớn với địa thế đẹp là địa điểm tham quan mà bất kỳ ai đến với Ninh Bình cũng không thể bỏ qua.
 
Một số điện mà các bạn ghé thăm khi tới là chùa Pháp Chủ, điện Tam Thế, tháp chuông…
 
Ngoài ra, nếu bạn có khoảng thời gian dài hơn để lưu lại Ninh Bình thì có thể đến thăm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác tại đây như: vườn quốc gia Cúc Phương, động Am Tiên, đầm Vân Long, vườn chim Thung Nham…
 
Và để chuẩn bị cho mình hành trình đến với Ninh Bình thật trọn vẹn, du khách phương xa nên sớm tham khảo thông tin, đặt vé máy bay sớm qua tổng đài 1900 6091 của ABAY để nhận được mức giá vé tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.
 

T.Sáu, 05/07/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403