vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Giải nhiệt” mùa hè ở đồi chè Tân Uyên (Lai Châu) – kiệt tác xanh của Tây Bắc

Trong những ngày miền Bắc đang bước vào giai đoạn nắng nóng diện rộng, chắc hẳn bạn mong muốn được tới một nơi nào đó mát mẻ và bình yên. Nếu như Sa Pa, Tam Đảo… bạn đều đã từng ghé chân, thì hè này hãy cùng khám phá một địa điểm mới xem sao nhé.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đồi chè Tân Uyên thuộc tỉnh Lai Châu – nơi được mệnh danh là “kiệt tác xanh” của đại ngàn Tây Bắc – một điểm check-in siêu hấp dẫn cho những ai đam mê trải nghiệm và yêu thích thiên nhiên. 
 
Đồi chè Tân Uyên nằm ở đâu của Lai Châu?
 
Đồi chè Tân Uyên trải dài theo quốc lộ 32, thuộc thị trấn Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Đồi chè sở hữu những cánh đồng chè tươi bạt ngàn với quy mô tới hơn 2.000 hecta. Với tuổi đời gần 50 năm, đây là mảnh đất đã gắn liền với rất nhiều thương hiệu chè nổi tiếng như Shan Tuyết, Ô Long, Thanh Tâm… đồng thời cũng là điểm đến nghỉ dưỡng, khám phá đầy hấp dẫn cho những tín đồ yêu xê dịch, mong muốn tìm một nơi chốn bình yên để sống trọn vẹn giữa thiên nhiên. 
 
du-lich-doi-che-tan-uyen
 
Đồi chè Tân Uyên - điểm checkin cực hấp dẫn nằm ngay ở miền Bắc
 
Di chuyển đến đồi chè Tân Uyên như thế nào?
 
Nếu xuất phát từ Hà Nội, du khách có thể đi theo cao tốc Hà Nội – Lào Cai đến Sa Pa, đi theo quốc lộ 4D đến ngã ba Bình Lư rồi di chuyển theo quốc lộ 32 đến Tân Uyên. Với lộ trình này, du khách thường chọn đi ô tô khách, ô tô tự lái để di chuyển. Còn dĩ nhiên với những du khách từ miền Trung hay miền Nam thì trước hết cần đặt vé máy bay đi Hà Nội rồi mới tiếp tục di chuyển tới đồi chè Tân Uyên bằng các phương tiện đường bộ. 
 
Những trải nghiệm đầy hấp dẫn chỉ có ở đồi chè Tân Uyên
 
Đồi chè Tân Uyên là một địa điểm vô cùng hấp dẫn, bởi nơi đây sẽ chiều lòng mọi du khách vào bất kì thời điểm nào trong năm. Nếu là mùa xuân, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh đầy sức sống của những búp chè đang trong thời kì đâm chồi nảy lộc, kết hợp htam quan và tìm hiểu về văn hóa các dân tộc vùng cao qua các lễ hội, phong tục tập quán. Nếu đến đây vào mùa hè thì sẽ là một hành trình thú vị khi cảm nhận không khí tươi mát, dễ chịu, đắm mình trong bức tranh thiên nhiên xanh mướt – sắc màu chủ đạo của đồi chè Tân Uyên mà hiếm có nơi nào khác có được. Vào khoảng tháng 9 đến tháng 10 hàng năm, cũng là cuối hè đầu thu thì đồi chè lại mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo với background là sắc xanh của lá chè đan xen với nắng thu dìu dịu cùng sắc trắng của mây bay trên bầu trời xanh thăm thẳm. Mùa thu cũng là lúc du khách có thể kết hợp chuyến ngắm lúa chín trên cung đường Tam Đường – Tân Uyên – Than Uyên nữa đấy. Cuối cùng, thời điểm tháng 10 đến tháng 12 khi đồi chè bước vào mùa đông lạnh giá, những tưởng nơi đây sẽ khó có thể trải nghiệm nhưng Tân Uyên vẫn mang đến cho du khách bức tranh thiên nhiên đầy sức sống với những bông hoa trà và hương thơm nhè nhẹ. 
 
ve-dep-doi-che-tan-uyen
 
Du khách có thể đến khám phá đồi chè Tân Uyên vào bất kì thời điểm nào trong năm
 
Ngoài ngắm cảnh thì đến với đồi chè, du khách sẽ có cơ hội được tham quan, tìm hiểu về quy trình trồng, thu hoạch chè cũng như chế biến một tách trà thơm ngon như thế nào. Đồng thời không thể thiếu được khoảnh khắc ngắm cảnh đồi chè và nhâm nhi một tách trà nóng ấm cũng như mua một số loại trà nổi tiếng về làm quà. 
 
Khung cảnh nơi đây mặc dù giản dị, mộc mạc nhưng chính đó lại là nét nổi bật để mang đến cho bạn thật nhiều background sống ảo vô cùng ấn tượng và thu hút. 
 
Mùa hè này, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi không quá xa Hà Nội mà vẫn tránh được nắng nóng, khói bụi để thật sự sống với thiên nhiên trong lành, bình yên thì nhất định đừng bỏ qua đồi chè Tân Uyên nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 08/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403