vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè mát lịm tại điểm cắm trại đẹp “rụng tim” ngay gần Hà Nội

Cách Hà Nội không xa, hồ Sam Tạng (xã Noong Luông, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) “đốn tim” nhiều người ngay từ lần đầu chạm mắt bởi vẻ đẹp trong veo, mát lành.

ho-sam-tang-hoa-binh-1-min
 
Nằm cách trung tâm thị trấn Mai Châu khoảng chừng 20km, hồ Sam Tặng có diện tích mặt nước lên đến 2,7ha đẹp hút hồn du khách bởi làn nước quanh năm xanh biếc, khung cảnh hoang sơ, bầy không khí trong lành, vắng vẻ. Chính vì vậy, những người đã từng đặt chân đến Sam Tạng đều khẳng định rằng, nơi đây quả thực là điểm chữa lành lý tưởng mà lại chẳng hề cách xa thủ đô Hà Nội.
 
Từ trên cao nhìn xuống, hồ  Sam Tặng có hình dạng như chữ S uốn lượn trong veo, nhẹ nhàng giữa những khoảng không xanh tươi ngút tầm mắt khiến cho tần hồn bạn hoàn toàn nhẹ nhàng và thư thái khi đến đây.
 
Xung quanh hồ là những rừng cây phủ khắp các ngọn đồi thấp, với bãi cỏ trải dài – địa điểm hạ trại để các bạn có thể nghỉ lại tận hưởng không gian yên bình, mát mẻ của khu hồ.
 
ho-sam-tang-hoa-binh-2-min
 
Hiện tại, hồ Sam Tạng chưa thu phí, nên bạn có thể thoải mái dựng lều cắm trại, nướng đồ, đi dạo xung quanh. Đặc biệt, dân cư sinh sống tại đây cũng rất thưa thớt, nên bạn có cảm giác như nơi đây hoàn toàn tách biệt khỏi nhịp sống bên ngoài, từ đó mà thoải mái tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, của một cuộc “đi trốn” đúng nghĩa. Tuy nhiên, bởi dịch vụ du lịch tại đây chưa phát triển, nên các bạn cần chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, nước uống cũng như các dụng cụ cần thiết cho việc cắm trại lưu lại Sam Tạng.
 
Ngoài các hoạt động vui chơi, cắm trại ven hồ, các bạn cũng có thể đi bộ lên đồi cao để nhìn toàn cảnh lãng lỳ thú ven hồ, hay ngồi ngắm hoàng hôn hoặc săn mây cũng là khoảnh khắc rất yên bình, lạng mạn. Với những tín đồ thích sống ảo hay những tay máy có thể ghi lại cho mình những khoảng khắc tuyệt diệu này.
 
ho-sam-tang-hoa-binh-3-min
 
Đặc biệt, cách khu hồ khoảng chừng 2km là một số bản làng nhỏ của đồng bào dân tộc Thái, Mường. Bạn có thể đến đây để nghỉ lại tại một số homestay, thưởng thức hương vị ẩm thực địa phương hấp dẫn hay khám phá văn hoá và đời sống của đồng bào.
 
Để đến với hồ Sam Tạng các bạn có thể chọn đi bằng ô tô với khoảng 2h đồng hồ, bởi cung đường đi khá dễ dàng. Còn với các bạn trẻ muốn đi nghỉ dưới tuần tại Sam Tạng có thể tự túc đi bằng xe máy, cung đường không quá dài, thêm vào đó là cảnh quan hai bên đường cũng rất thanh bình và đẹp mắt nên các bạn có thể vừa đi và vừa ngắm cảnh cũng rất tuyệt.
 
Còn với các bạn ở xa có thể kết hợp chuyến du ngoạn Hà Nội của mình và tranh thủ 1, 2 ngày để đến Sam Tạng cũng là một gợi ý hấp dẫn. Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, các bạn hãy liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất cho mình nhé!

T.Năm, 11/07/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403