vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Ninh Bình tháng 7 có gì đẹp?

Một trong những điểm dừng chân cực “hot” ở miền Bắc vào mỗi dịp hè chính là mảnh đất Ninh Bình với nhiều trải nghiệm đầy hấp dẫn. Tháng 7 là lúc miền Bắc bước vào giai đoạn gần cuối hè. Nếu bạn còn chưa có một kì nghỉ đúng nghĩa dành cho bản thân, hãy lên kế hoạch chọn địa điểm vi vu để xách balo lên và đi ngay thôi nào!

Thời tiết ở Ninh Bình vào tháng 7 như thế nào?
 
Tháng 7, khí hậu Ninh Bình dần chuyển từ nắng nóng gay gắt sang khí hậu mát mẻ và dịu nhẹ của buổi chớm thu. Mặc dù vậy, không khí vẫn rất khô ráo với bầu trời trong xanh, ít mưa, thiên nhiên xanh mướt và thanh bình. Đôi khi có thể có những cơn mưa bất chợt nhưng không quá ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. 
 
du-lich-ninh-binh-thang-7
 
Tháng 7 là thời điểm rất tuyệt vời để thực hiện chuyến du lịch Ninh Bình
 
Di chuyển tới Ninh Bình rất dễ dàng và thuận tiện
 
Ninh Bình chỉ nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 100km. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng tới đây với nhiều lựa chọn khác nhau về phương tiện như ô tô khách, ô tô tự lái hay thậm chí là xe máy. Cũng nhờ khoảng cách địa lý gần như vậy nên Ninh Bình là lựa chọn của rất nhiều du khách miền Bắc khi muốn tìm một điểm nghỉ ngơi cuối tuần tiết kiệm thời gian đi lại. 
 
Còn nếu bạn di chuyển từ các tỉnh miền Trung hay miền Nam thì chắc chắn, trước tiên bạn cần đặt vé máy bay đi Hà Nội rồi sau đó mới tiếp tục đi các phương tiện đường bộ để tới Ninh Bình. 
 
Những điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua khi du lịch Ninh Bình vào tháng 7
 
Ninh Bình sở hữu quần thể các điểm trải nghiệm, tham quan, các khu sinh thái và các di tích văn hóa, tâm linh vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên có những điểm dừng chân mà bạn không thể bỏ lỡ nếu chọn ghé thăm Ninh Bình vào giai đoạn tháng 7.
 
- Hang Múa: Được ví như một pháo đài cổ tọa lạc trên đỉnh núi của Ninh Bình, bạn sẽ phải vượt qua khoảng 500 bậc thang để chinh phục được đỉnh Hang Múa. Ngoài ra, phía dưới chân núi là đầm sen và đặc biệt tháng 7 chính là mùa sen nở, tạo cho nơi đây không gian thiên nhiên cực kì quyến rũ, có hồ nước, có núi có cây và màu hồng rực rỡ của đầm sen đang mùa nở rộ. 
 
- Sông Sào Khê: Bạn sẽ không thể kìm lòng khi được trải nghiệm ngồi thuyền đi dọc theo con sông Sào Khê để ngắm những bông súng tinh khôi nở bung trên mặt nước. Bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để di chuyển bằng thuyền trên đoạn sông dài khoảng 5km với khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc và ấn tượng. 
 
- Vườn chim Thung Nham: Không cần phải tới tận miền Tây xa xôi, ngay tại miền Bắc bạn cũng sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian sinh thái phong phú và đa dạng của vườn chim Thung Nham ở Ninh Bình. Thời tiết tháng 7 sẽ là điều kiện thuận lợi để bạn tới tham quan địa danh này, đặc biệt bạn nên ghé thăm vườn chim vào buổi hoàng hôn để được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn cũng như thời khắc đàn chim bay lượn săn mồi buổi chiều tối vô cùng ngoạn mục. 
 
- Tam Cốc – Bích Động: Đến Ninh Bình thì một trong những địa danh không thể bỏ qua là quần thể Tam Cốc – Bích Động. Du khách sẽ được trải nghiệm ngồi thuyền gỗ độc mộc để đi dọc hai bên bờ sông, ngắm nhìn phong cảnh non nước hữu tình với những ruộng cây ngô đồng đầy thơ mộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn trải nghiệm ngắm cảnh bằng xe đạp, cảm giác tự đạp xe băng qua những cánh đồng lúa chín, hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành của đồng quê sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thật khó quên tại mảnh đất cố đô xinh đẹp này. 
 
song-sao-khe-ninh-binh
 
Sông Sào Khê - một trong những danh thắng không thể bỏ lỡ khi du lịch Ninh Bình
 
Ngoài ra, Ninh Bình còn có thật nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: quần thể danh thắng Tràng An, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, đền thờ Đinh Tiên Hoàng…
 
Tháng 7 này, một chuyến ghé thăm Ninh Bình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ và thật nhiều khám phá ấn tượng. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 17/06/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403