vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm thú vị chỉ ở rừng Cúc Phương (Ninh Bình) mới có

Là một trong những điểm đến nổi tiếng tại tỉnh Ninh Bình, hành trình ghé thăm rừng Cúc Phương sẽ đưa bạn tới với hệ sinh thái phong phú và đa dạng, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như có thật nhiều trải nghiệm lý thú. Cùng ABAY tham khảo một số trải nghiệm đầy hấp dẫn khi du lịch rừng Cúc Phương bạn nhé.

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, những tháng mùa hè sẽ vô cùng thích hợp để bạn lên kế hoạch khám phá rừng Cúc Phương, bởi nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy hạ nhiệt trong những ngày hè nắng nóng. Đặc biệt, thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 là lúc bạn có cơ hội ngắm những loại động vật quý hiếm như khướu đá hoa, gỉ cùi, cắt nhỏ bụng trắng… Riêng tháng 4 đến đầu tháng 5 là mùa bướm cực kì ấn tượng ở rừng Cúc Phương. Vào khoảng tháng 11 đến tháng 1 năm sau thì bạn không nên tới Cúc Phương bởi không khí trong rừng khá lạnh và ẩm ướt. 
 
rung-cuc-phuong-mua-buom
 
Mùa bướm ở rừng Cúc Phương vẽ nên bức tranh thiên nhiên vô cùng ấn tượng
 
Một số điểm tham quan và các trải nghiệm cực thú vị khi khám phá rừng Cúc Phương.
 
Trung tâm cứu hộ linh trưởng nguy cấp rừng Cúc Phương
 
Với thời gian hoạt động từ 9h30p đến 16h30p hàng ngày, đây sẽ là điểm đến phù hợp cho cả người lớn và các em nhỏ yêu thích tìm hiểu thiên nhiên hoang dã và vấn đề bảo vệ môi trường, động vật quý hiếm. Hiện nay, trung tâm đang cứu hộ và nuôi dưỡng tới gần 160 cá thể thuộc 15 loài và phân loài linh trưởng, bao gồm nhiều loài quý hiếm. 
 
Bảo tàng Cúc Phương
 
Nếu có cơ hội khám phá rừng Cúc Phương thì một trong những điểm đến quan trọng bạn không thể bỏ qua là Bảo tàng Cúc Phương – nơi bảo tồn các mẫu ngâm, mẫu động vật, mẫu côn trùng và mẫu tiêu bản thực vật. Tại bảo tàng, du khách cũng có thể được chiêm ngưỡng hơn 50 mẫu khảo cổ học với niên đại lên đến hàng triệu năm. 
 
bao-tang-cuc-phuong
 
Một góc bên trong Bảo tàng Cúc Phương
 
Đỉnh Mây Bạc
 
Bạn yêu thích khám phá và thích chinh phục thử thách, chắc chắn không thể bỏ qua đỉnh Mây Bạc – một đỉnh núi cao nhất rừng Cúc Phương, sở hữu chiều cao 648 mét. Từ đỉnh Mây Bạc, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh rừng Cúc Phương cực kì ngoạn mục và ấn tượng, thậm chí có thể phóng tầm mắt ra tới chùa Bái Đính và khu cố đô Hoa Lư. 
 
Các hang động tiền sử
 
Rừng Cúc Phương không chỉ nổi tiếng với hệ sinh thái động thực vật hay các khu bảo tồn mà còn sở hữu nhiều hang động tự nhiên có từ thời tiển sử với những cái tên đầy ấn tượng như: Động Người Xưa, Hang Con Moong, Hang Mang Chiêng… Đây là nơi lưu giữ dấu tích sự sống của người tiền sử, mang đến cho du khách những hình ảnh và thông tin vô cùng thú vị về tổ tiên loài người. 
 
Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia vào một số trải nghiệm hấp dẫn tại rừng Cúc Phương như: Tour đạp xe dạo rừng Cúc Phương, tour đi bộ trong rừng, chương trình ngắm động vật hoang dã ban đêm, cắm trại trong rừng, chèo thuyền kayak và thuyền SUP…
 
Mùa hè này, thay vì lên núi hay xuống biển, bạn có thể ghé chơi rừng Cúc Phương vừa gần Hà Nội mà lại rất mát mẻ, trong lành, quan trọng là có thật nhiều khám phá mới mẻ và hấp dẫn. 
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Hai, 01/07/2024 15:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403