vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Note ngay những địa chỉ nghỉ dưỡng “sang chảnh” bậc nhất Hà Giang

Mảnh đất địa đầu tổ quốc Hà Giang đang bước vào những tháng cuối năm tuyệt đẹp khi nhiều loài hoa đang đua nhau khoe sắc phủ khắp vùng cao nguyên đá đầy mộng mơ thu hút nhiều lữ khách ghé thăm. Hãy cùng ABAY ghi lại ngay những địa chỉ nghĩ dưỡng “sang chảnh” bậc nhất Hà Giang để thu xếp đặt phòng và chuẩn bị mọi khâu cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

Khách sạn Phoenix Hà Giang – địa chỉ: 92T Nguyễn Trãi, Hà Giang

Phoenix-min

Phoenix được biết đến là khách sạn 4 sao đầu tiên được xây dựng tại Hà Giang, vì vậy đây luôn là địa chỉ lưu trú quen thuộc được nhiều du khách chọn lựa khi đến với Hà Giang. Phoenix tọa lạc trên một trong ba con đường chính của thành phố, vì vậy nghỉ lại đây các bạn sẽ chỉ mất vài phút đi xe để đến khu trung tâm tài chính, các khu mua sắm và giải trí sầm uất, văn phòng ủy ban tỉnh...phù hợp với những vị khách muốn trải nghiệm tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tại Hà Giang.

Hiện tại, khách sạn Phoenix cung cấp hơn 140 phòng nghỉ được thiết kế tiện nghi và sang trọng đáp ứng cho mọi nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó, Phoenix còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như: nhà hàng, quầy bar, không gian tổ chức hội nghị và sự kiện, phòng gym, bể bơi 4 mùa…cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác phục vụ cho quá trình lưu trú của mọi khách hàng.

Panhou Retreat Hà Giang – địa chỉ: Làng Giang - Thông Nguyên - Hoàng Su Phì

Panhou-Retreat-min

Được mệnh danh là “ốc đảo” yên bình giữa lòng Hoàng Su Phì - Panhou Retreat là lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho những ai muốn nghỉ ngơi trọn vẹn với những phút yên bình khi được hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng và có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch khám phá văn hóa độc đáo tại Hoàng Su Phì.

Panhou Retreat Hà Giang cung cấp nhiều phòng nghỉ được phân chia thành phòng có cửa sổ và phòng có ban công. Đối với phòng có ban công riêng, đây là không gian lý tưởng để các bạn có thể thưởng trà, ăn sáng, ngắm bình minh, hít thở không khí trong lành, và đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên núi rừng thơ mộng, hữu tình.

Không chỉ có thế, Panhou Retreat còn có khu vực nhà hàng – quầy bar, khu vực chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi và không gian ngoài trời để các bạn có thể thoải mái vui chơi, hay tổ chức tiệc ngoài trời.

Papiu – địa chỉ: Km18, Bắc Mê, Hà Giang

Papiu-min

Tọa lạc giữa núi rừng Hà Giang thơ mộng, hoang sơ, Papiu là địa điểm lưu trú dành cho những ai đến Hà Giang để “chữa lành” và dành trọn vẹn những ngày nghỉ ngơi ý nghĩa. Bên cạnh đó, nơi đây cũng rất thích hợp cho những cặp đôi mong muốn tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong không gian riêng tư, ấm cúng.

Papiu sở hữu 3 căn nhà nhưng được chú trọng thiết kế vô cùng ấn tượng, nhìn xa tạo cảm giác như những tổ chim được xây dựng trên cây cực thu hút. Các căn phòng nghỉ được thiết kế thoáng với những ô của rộng để đón nắng và gió ngoài trời mang lại cảm giác thông thoáng cho du khách, nội thất phòng nghỉ mang đậm dấu ấn địa phương mang đến cảm giác gần gũi cho tất cả mọi người.

Trên đây là những địa điểm lưu trú sang trọng và tiện nghi nhất Hà Giang mà các bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho chuyến đi của mình sắp tới. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch thật trọn vẹn, các bạn đừng quên sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ hiệu quả nhất trong việc sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhất nhé!

 

T.Tư, 06/12/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403