vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món đồ bạn KHÔNG BAO GIỜ nên cất trong hành lý ký gửi

Hành lý ký gửi sẽ rất hữu ích đối với những du khách có nhu cầu mang theo nhiều đồ đạc và vật dụng. Nhưng bạn có biết không, không phải món đồ nào cũng thích hợp để cất vào vali ký gửi. Thậm chí có những món đồ được khuyến cáo là tuyệt đối không bao giờ nên để trong hành lý ký gửi. Bạn có biết đó là vật dụng gì không? Cùng ABAY tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

mon-do-khong-nen-de-trong-hanh-ly-ky-gui
 
Những món đồ nào bạn KHÔNG BAO GIỜ nên cất trong hành lý ký gửi?
 
- Các giấy tờ thông hành cần thiết: Bạn tuyệt đối không nên cất các loại giấy tờ quan trọng như hộ chiếu, giấy phép lái xe, thẻ lên máy bay… trong vali kí gửi vì khi qua cửa an ninh sân bay thì bạn chắc chắn cần xuất trình chúng. Hơn nữa, để giấy tờ trong vali ký gửi thì nguy cơ bị mất hoặc thất lạc rất cao.
 
- Tiền mặt, thẻ tín dụng: Tất cả tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng hay bất kì vật dụng gì liên quan đến tiền bạc đều nên được bạn cất trong túi xách tay đeo bên mình. Cũng như giấy tờ tùy thân, nếu bạn để tiền bạc hay thẻ ngân hàng trong vali ký gửi thì rất không an toàn. 
 
- Đồ trang sức: Các loại trang sức có giá trị như nhẫn, hoa tai, dây chuyền tốt nhất bạn nên cất trong vali xách tay. Trường hợp không quá cần thiết thì trong chuyến đi bạn cũng nên để chúng ở nhà vì mang đi xa thì nguy cơ mất mát cũng rất cao. Ngoài ra việc bạn đeo những trang sức quý giá trên người có thể thu hút sự chú ý của những kẻ có ý đồ xấu nữa đấy. 
 
- Máy tính xách tay, đồ điện tử đắt tiền, đồ dễ vỡ: Tất cả các loại đồ điện tử có giá trị như máy tính xách tay, máy tính bảng, máy ảnh kĩ thuật số… hoặc các vật dụng dễ vỡ đều là những vật dụng có nhiều khả năng bị hỏng hoặc trộm cắp. Vì thế nếu cần thiết phải mang đi thì bạn nên để trong túi xách bên người, không nên đặt trong vali ký gửi. 
 
- Các loại thuốc: Trường hợp bạn cần phải mang theo các loại thuốc điều trị thì nhất thiết phải cất ở túi xách tay, tại vị trí dễ lấy nhất để bất kì khi nào cần cũng có thể lấy ra ngay. Nếu cất ở vali ký gửi thì bạn không thể sử dụng được. 
 
- Bật lửa, diêm và các vật dễ cháy: Đừng bao giờ mạo hiểm với sự an toàn của bạn và cả những hành khách khác khi đóng gói các vật dụng như bật lửa, diêm, các vật dễ cháy trong hành lý của bạn, dù là hành lý xách tay hay ký gửi. 
 
- Phim máy ảnh: Đi qua máy X-quang nhiều lần có thể làm phim máy ảnh bị hỏng. Nếu bạn cần sử dụng phim trong chuyến đi của mình, hãy cất chúng trong hành lý xách tay và yêu cầu nhân viên an ninh kiểm tra thủ công. 
 
Chung quy lại, những vật dụng có giá trị hoặc dễ vỡ, dễ hỏng hay đơn giản là bạn liên tục phải sử dụng chúng thì hãy sắp xếp cất chúng trong hành lý xách tay hoặc túi xách tay mang theo người. Vali ký gửi có nguy cơ bị va đập trong quá trình chất xếp, thậm chí có nguy cơ đến trễ hoặc thất lạc rất cao, kéo theo các vật dụng bên trong cũng có thể bị hỏng hoặc mất. Hãy lưu ý điều này để có sự cân nhắc hợp lý nhất bạn  nhé.
 
Hi vọng rằng những thông tin trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 08/08/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403